Chị Lý Thị Xanh - Chi hội trưởng Tổ dân phố Xuân Lộc, thị trấn Xuân Hòa, huyện Hà Quảng - Điển hình trong tổ chức các hoạt động và phong trào của chi Hội

Thứ tư - 20/03/2019 08:50
       Chi hội Tổ dân phố Xuân Lộc, thị trấn Xuân Hòa có 125 hội viên tham gia sinh hoạt hội, là một chi hội có số hội viên tham gia sinh hoạt hội đông nhất các chi hội trên địa bàn huyện. Qua quản lý số hội viên đông như vậy là rất khó khăn trong việc tập hợp hội viên và tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động phong trào tại chi hội. Chị đã báo cáo với cấp ủy địa phương và họp hội viên chia tách thành 4 tổ để thuận lợi cho việc quản lý và sinh hoạt hội. Là Chi hội trưởng phụ nữ, chị luôn tìm cách quan tâm đến công tác tập hợp đoàn kết hội viên phụ nữ. Để nắm bắt hoàn cảnh, tâm tư nguyện vọng của phụ nữ trong tổ, chị thường xuyên sâu sát, chia sẻ với chị em, tích cực vận động chị em tham gia sinh hoạt Hội, vận động chị em nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, không vứt rác thải bừa bãi, giữ gìn vệ sinh môi trường.
         Chị luôn đẩy mạnh phong trào lá lành đùm lá rách, vận động chị em đoàn kết giúp nhau lúc khó khăn, hoạn nạn, Chị đã vận động hội viên trong chi hội giúp đỡ hội viên Sầm Thị Nha có hoàn cảnh khó khăn vay quỹ của chi hội với số tiền là 3.000.000đ, giúp gia đình hội viên Mã Thị Làn bị thiên tai lũ lụt với số tiền là: 500.000đ. Cá nhân chị ủng hộ tiền mua quần áo cho đội bóng tham gia giải bóng chuyền hơi của thị trấn với số tiền là: 2.000.000đ. Ngoài những việc vận động, ủng hộ chị còn lấy số tiền hưởng phụ cấp chi hội trưởng của chị chia cho 4 chị là tổ trưởng của chi hội.
          Chị không những là Chi hội trưởng gương mẫu nhiệt tình, còn được cấp ủy địa phương tín nhiệm đảm nhiệm Phó Bí thư chi bộ Tổ dân phố. Với những đóng góp tích cực cho công tác Hội và phong trào phụ nữ ở thị trấn, năm 2018, Hội LHPN thị trấn được Trung ương Hội LHPN tặng Bằng khen.

Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Hà Quảng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản

Số: 1172/BTV-TG

Công văn về việc triển khai đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng về nội dung bài viết của đ/c Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lượt xem:16 | lượt tải:48

Số: 1170/BTV-TG

Công văn về việc nội dung tuyên truyền quý II/2024 trong các cấp Hội phụ nữ

Lượt xem:15 | lượt tải:17

Số: 289/KH-BTV

Kế hoạch phát động thi đua "Chiến dịch cao điểm 100 ngày đêm hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng dự án Đầu tư xây dựng tuyến cao tốc Đồng Đăng (Lạng Sơn) - Trà Lĩnh (Cao Bằng)

Lượt xem:21 | lượt tải:26

Số: 287/KH-BTV

Kế hoạch thực hiện công tác phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật; ...

Lượt xem:36 | lượt tải:61

Số: 286/KH-BTV

Kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 44-NQ/TW, ngày 24/11/2023 của HN lần thứ tám BCH TW Đảng khóa XIII về "Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới"

Lượt xem:37 | lượt tải:37

image002 2
pndamdang 1
nongthonmoi

Liên kết
Fanpage
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập87
  • Hôm nay15,261
  • Tháng hiện tại722,583
  • Tổng lượt truy cập8,278,842

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Trụ sở MTTQ và các tổ chức đoàn thể tỉnh (Khu đô thị mới Km5, phường Đề thám, Thành Phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng)
Email: hoilhpncb@gmail.com
 - Điện thoại: 026066 512 369
Chịu trách nhiệm: Bà Nông Thị Tuyết - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

Ghi rõ nguồn  (http://phunu.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây