Chị Nông Thị Huy - Hội viên phụ nữ Xóm Đông Xâu - Phia Mạ, xã Cao Thăng, huyện Trùng Khánh – Điển hình trong hoạt động Hội và phong trào phụ nữ

Thứ năm - 20/02/2020 11:39
        Chị được nhiều người biết đến là một hội viên phụ nữ năng động , nhiệt tình trong công tác Hội. Chị gắn bó với công tác Hội và làm chi hội trưởng từ năm 2012 đến năm 2019. Chị luôn là người gương mẫu đi đầu trong các phong trào của Hội, sự nhiệt huyết với công việc của chị, chị đã tích cực phối hợp với các hội đoàn thể trong xóm tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, các chuyên đề công tác Hội cho hội viên. Đặc biệt là tuyên truyền các chương trình cho vay ưu đãi cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo và các đối tượng chính sách khác được vay vốn để phát triển sản xuất, do đó đời sống vật chất của hội viên phụ nữ trong xóm được nâng lên, phong trào phụ nữ cùng phát triển cả về số lượng lẫn chất lượng. Thu hút được ngày càng nhiều chị em tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao của xóm. Bên cạnh đó chị em cũng tích cực xây dựng quỹ hội để có kinh phí hoạt động và thực hiện hiệu quả các phong trào do các cấp hội phát động như: phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” cuộc vận động “ Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”, giúp nhau phát triển kinh tế “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.
        Chị không chỉ nhiệt tình, tâm huyết với các phong trào hoạt động của tổ chức hội phụ nữ, chị còn là hậu phương vững chắc, một người mẹ mẫu mực, nuôi con ăn học đến nơi đến chốn, chị còn có tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, sẵn sàng giúp đỡ chị em hội viên có hoàn cảnh khó khăn, cũng như chia sẻ kinh nghiệm trong lao động sản xuất phát triển kinh tế gia đình, chị cũng như nhiều chị em khác đều có chung một mong muố , đó là nhà nước có nhiều chính sách ưu đãi cho vay để đầu tư phát triển sản xuất. Với những đóng góp tích cực trong các phong trào hoạt động của Hội chị luôn được nhân dân trong xóm tin yêu, quý mến được Hội LHPN các cấp ghi nhận chị là một tấm gương tiêu biểu gương mẫu để nhiều chị em học tập, làm theo. 

Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Trùng Khánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản

Số: 1198/BTV-TG

Công văn về việc triển khai đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng kỷ niệm 120 năm Ngày dinh đ/c Hoàng Đình Giong (01/6/1904-01/6/2024)

Lượt xem:8 | lượt tải:3

Số: 293/KHPH-HLHPN-BCHBĐBP

Kế hoạch thực hiện Chương trình "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương" tỉnh Cao Bằng năm 2024

Lượt xem:8 | lượt tải:9

Số: 1189/BTV-TG

Công văn về việc triển khai Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024

Lượt xem:18 | lượt tải:31

Số: 1186/BTV-TG

Công văn về việc tăng cường công tác phòng, chống tội phạm, các hành vi vi phạm về pháo dịp Tết thanh minh năm 2024;...

Lượt xem:24 | lượt tải:14

Số: 1179/BTV-TG

Công văn về việc tuyên truyền các quy định pháp luật trong công tác phòng, chống bệnh Dại; phòng chống bệnh Sởi;...

Lượt xem:31 | lượt tải:88

image002 2
pndamdang 1
nongthonmoi

Liên kết
Fanpage
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập119
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm116
  • Hôm nay25,366
  • Tháng hiện tại419,418
  • Tổng lượt truy cập8,734,853

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Trụ sở MTTQ và các tổ chức đoàn thể tỉnh (Khu đô thị mới Km5, phường Đề thám, Thành Phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng)
Email: hoilhpncb@gmail.com
 - Điện thoại: 026066 512 369
Chịu trách nhiệm: Bà Nông Thị Tuyết - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

Ghi rõ nguồn  (http://phunu.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây