Hội thi tuyên truyền viên giỏi Nghị quyết ĐH ĐBPN toàn quốc XII: cầu nối đưa Nghị quyết thực sự đến với hội viên.

Thứ hai - 30/10/2017 04:18
Sau hai ngày thi sôi nổi, sáng 25/10, Hội thi tuyên truyền viên giỏi Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc XII khu vực phía Bắc đã bế mạc với những kết quả tốt đẹp.
Sau hai ngày thi sôi nổi, sáng 25/10, Hội thi tuyên truyền viên giỏi Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc XII khu vực phía Bắc đã bế mạc với những kết quả tốt đẹp.
       Diễn ra với rất nhiều tiết mục đặc sắc như hát, múa, hò vè, tiểu phẩm, ca kịch kết hợp với các hình thức tuyên truyền qua băng rôn khẩu hiệu, các đội thi đã mang đến cho hội thi nhiều ấn tượng.
      Kết quả, đội thi đến từ Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa đã giành Giải Đặc biệt vớibài thuyết trình đặc sắc và thuyết phục cùng tiết mục hát “Viết tiếp truyền thống trên quê hương Bà Triệu anh hùng” được dàn dựng công phu, ấn tượng. Giải Nhất được trao cho đội chủ nhà Quảng Ninh và Ninh Bình.
       Phát biểu bế mạc Hội thi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN Việt Nam Hoàng Thị Ái Nhiên nhấn mạnh: “Đây thực sự là ngày hội để tôn vinh, khẳng định vai trò, trách nhiệm của các tuyên truyền viên trong hoạt động tuyên truyền Nghị quyết nói riêng, công tác tuyên truyền hoạt động Hội nói chung. Đây cũng là dịp để các tuyên truyền viên nòng cốt tại cơ sở được bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, hướng tới nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động tuyên truyền tại cộng đồng. Có thể khẳng định rằng, thông qua hội thi, nội dung Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII đã được các thí sinh thấm nhuần và thể hiện đầy đủ, chuyển tải bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú, linh hoạt, sáng tạo; có cả nội dung đề cập những vấn đề mới, vấn đề khó”.
Không chỉ thể hiện đầy thuyết phục trong phần thi thuyết trình và xử lý tình huống, các tuyên truyền viên còn khéo léo, sáng tạo khi đưa nội dung Nghị quyết truyền tải tới người nghe bằng nhiều hình thức nghệ thuật khác nhau như chèo, dân ca, thơ, ca, hò, vè, kịch, tiểu phẩm với lối diễn xuất hết sức chuyên nghiệp. Các tuyên truyền viên đã biến những nội dung Nghị quyết vốn khó nhớ, trở nên cụ thể, gần gũi và để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem; đưa ra những thông điệp, giải pháp cụ thể, thiết thực.
        Đặc biệt, các tuyên truyền viên đã mang đến hội thi không gian đậm đà bản sắc dân tộc, sử dụng linh hoạt các di sản văn hóa dân gian trong tuyên truyền. Điều đó đã chứng tỏ sự tài năng, thông minh, sáng tạo và sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng và giàu kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền miệng tại cơ sở.
       Tham gia hội thi, đội ngũ tuyên truyền viên còn cho thấy sự cố gắng nỗ lực, tâm huyết, ý thức trách nhiệm của các đội thi. Ban Tổ chức và Ban Giám khảo đánh giá rất cao sự đầu tư cả về nội dung và hình thức của các tiết mục dự thi. Mỗi tuyên truyền viên có cách thể hiện khác nhau, nhưng tựu chung đều mong muốn trở thành cầu nối đưa nội dung Nghị quyết thực sự đến với hội viên, phụ nữ cả nước, góp phần khơi dậy khí thế và ý chí và quyết tâm thực hiện thành công Nghị quyết đại hội phụ nữ toàn quốc lần thứ XII.

Nguồn tin: Hội LHPN Việt Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản

Số: 1150/CV-BTV

Công văn về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Nước thế giới, Ngày Khí tượng thế giới và Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024

Lượt xem:25 | lượt tải:48

Số: 282/KH-BTV

Kế hoạch thực hiện Phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" trong các cấp Hội LHPN tỉnh Cao Bằng năm 2024

Lượt xem:6 | lượt tải:10

Số: 281/KH-BTV

Kế hoạch thực hiện công tác gia đình trong các cấp Hội LHPN tỉnh Cao Bằng năm 2024

Lượt xem:6 | lượt tải:2

Số: 1143/BTV-GĐ-XH

Công văn về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3) năm 2024 trong các cấp Hội LHPN

Lượt xem:26 | lượt tải:45

Số: 278/KH-BTV

Kế hoạch Thực hiện Chỉ thị số 23-CT/TW ngày 25/5/2023 của Ban Bí thư TW Đảng

Lượt xem:190 | lượt tải:67

image002 2
pndamdang 1
nongthonmoi

Liên kết
Fanpage
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập289
  • Hôm nay72,647
  • Tháng hiện tại403,146
  • Tổng lượt truy cập7,959,405

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Trụ sở MTTQ và các tổ chức đoàn thể tỉnh (Khu đô thị mới Km5, phường Đề thám, Thành Phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng)
Email: hoilhpncb@gmail.com
 - Điện thoại: 026066 512 369
Chịu trách nhiệm: Bà Nông Thị Tuyết - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

Ghi rõ nguồn  (http://phunu.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây