Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Chị Đinh Thị Chiến hội viên phụ nữ chi hội Bản Sliển, xã Thụy Hùng, huyện Thạch An - Làm tốt công tác phát triển kinh tế gia đình.

        Là hội viên tiêu biểu của chi hội chị luôn thực hiện tốt đường lối của Đảng, pháp luật của nhà nước, nhiệt tình tham gia các hoạt động của Hội, của thôn. Chị luôn phấn đấu học tập, rèn luyện trong các hoạt động, tham gia đầy đủ các buổi sinh hoạt của hội, đóng góp các loại quỹ Hội, gắn bó mật thiết với hàng xóm, láng giềng.
Trong những năm trước đây gia đình chị cũng rất khó khăn, gia đình có 05 nhân khẩu thu nhập chỉ nhờ vào lúa, ngô. Từ khi tổ chức Hội phát động phong trào thi đua “Phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế gia đình” bản thân chị thường xuyên tham dự các lớp tập huấn và trao đổi kinh nghiệm về trồng trọt, chăn nuôi… Từ đó chị đã mạnh dạn đầu tư và áp dụng chuyển đổi cơ cấu cây trồng.
        Hiện nay gia đình chị trồng được gần 1 vạn cây hồi và trên 1 vạn cây mỡ. ngoài ra chị còn chăn nuôi lợn, gà, trâu, ngựa… với mục đích phục vụ nhu cầu của gia đình. Hàng năm chị thu nhập đươc hơn 40 triệu đồng.
Là hội viên tiêu biểu của chi hội chị luôn thăm hỏi động viên , giúp đỡ các chị em có hoàn cảnh khó khăn bằng ngày công lao động như cấy lúa, lấy củi… Chị là tấm gương phát triển kinh tế gia đình xứng đáng để chị em học tập và noi theo.

Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Thạch An

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây