Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Chị Hà Thị Tìm - Chi hội trưởng phụ nữ xóm Bản Néng, xã Thụy Hùng, huyện Thạch An - Điển hình trong phong trào thi đua "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc".

         Là một cán bộ Hội, chị luôn nhiệt tình trong các phong trào của Hội, tích cực vận động hội viên tham gia sinh hoạt hội với nhiều hình thức đa dạng thiết thực như tuyên truyền vận động hội viên phụ nữ trong chi hội thực hiện cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không 3 sạch bằng hình thức vận động mỗi hộ gia đình hội viên đào hố để đốt rác thải, không vứt rác bừa bãi, tham gia quét dọn vệ sinh đường làng ngõ xóm... vận động chị em phụ nữ thực hiện tốt phong trào và các nhiệm vụ trọng tâm của Hội đặc biệt duy trì đóng "hũ gạo tình thương" cho 01 cụ bà đơn thân không nơi nương tựa mỗi năm 15 kg gạo và gây quỹ để hỗ trợ cho 02 cháu học sinh trong thôn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp khai giảng năm học mới 2018 - 2019 mỗi cháu 150.000đ.
          Trong công tác Hội chị luôn được chồng và gia đình tạo điều kiện động viên tham gia, chị luôn xứng đáng với niềm tin yêu và sự tín nhiệm của chị em./.

Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Thạch An

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây