Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Chị Lãnh Thị Huệ - Chi hội trưởng phụ nữ xóm Hòa Mục 1, xã Nà Sác, huyện Hà Quảng - Điển hình trong việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh

         Chị Huệ được bà con nhân dân trong xóm yêu quý bởi sự nhiệt tình, cống hiến cho phong trào phụ nữ trong những năm qua. Chị được bầu làm Chi hội trưởng phụ nữ nhiệm kỳ 2016 - 2021, Là chi hội trưởng chị đã vận động được 63 hội viên trong chi hội tham gia mô hình thu gom phế liệu gây quỹ với số tiền 1.240.000 đồng cho 01 hội viên vay không lấy lãi để phát triển kinh tế. Tiết kiệm tại chi hội được 13.560.000 cho chị em nghèo có hoàn cảnh khó khăn để mua con giống phát triển kinh tế. Gương mẫu, tích cực trong phong trào xây dựng nông thôn mới, gia đình chị Huệ luôn là người đi đầu vận động tuyên truyền bà con và hội viên trong chi hội  tham gia đóng góp ngày công lao động, hiến đất làm đường giao thông nông thôn, phát quang khơi thông rãnh thoát nước. Chị  vận động chị em đi gom phân trâu bò trên những tuyến đường trong xóm để xây dựng tuyến đường xanh-sạch-đẹp, đồng thời phân công các gia đình hội viên có trách nhiệm tự quản các tuyến đường, cùng chung sức làm cho đường làng, ngõ xóm sạch sẽ và mỗi người dân từng bước hình thành nếp sống văn minh.
          Không chỉ nhiệt tình, tâm huyết với các phong trào hoạt động của hội, chị còn luôn quan tâm đến các gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn, kịp thời vận động chị em trong chi hội tham gia giúp đỡ về vốn ngày công lao động...Chị là Chi hội trưởng xứng đáng là gương điển hình tiêu biểu trong việc học tập và làm theo Bác.

Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Hà Quảng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây