Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Chị Lương Thị Lan - Hội viên Chi hội Bản Mioỏng, xã Đình Phùng, huyện Bảo Lạc - Điển hình về phát triển kinh tế

        Là một hội viên trẻ, sinh năm 1992, chị là một người phụ nữ đảm đang, tháo vát trong mọi công việc, nhiệt tình với các hoạt động của Hội. Đồng thời là tấm gương sáng cho những hội viên noi theo trong việc phát triển kinh tế hộ gia đình và nuôi dậy con tốt.
        Trong những năm qua gia đình chị gặp không ít khó khăn về kinh tế, chị nghiên cứu, nắm bắt nhu cầu thị trường và nhu cầu của người dân trong xóm, chị mạnh dạn bàn bạc với chồng mở hàng ăn (phở sáng, cháo đêm, nhận đặt cơm bình dân)… nhằm phục vụ nhu cầu ăn uống của người dân trong xóm, xã, phục vụ nhà trường, các chuyến xe chạy đường dài. Ngoài ra chị còn chăn nuôi thêm lợn, gà, vịt, trâu,… hàng năm cho thu nhập từ 100.000.000đ trở lên.
       Là hội viên gương mẫu, luôn đi đầu trong mọi hoạt động của hội. Chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cũng như Điều lệ Hội. Chị luôn chia sẻ những kinh nghiệm hay về phát triển kinh tế,  sản xuất, chăn nuôi cho chị em hội viên phụ nữ trong chi hội. Thường xuyên giúp đỡ các gia đình hội viên gặp khó khăn

Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Bảo Lạc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây