Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Chị Nguyễn Thị Thiêm - HVPN xóm Cốc Vường, xã Sóc Hà, huyện Hà Quảng - Điển hình trong xây dựng gia đình hạnh phúc, nuôi dạy con tốt

        Gia đình chị có 6 thành viên, luôn hòa thuận, hạnh phúc, các cháu luôn chăm ngoan học giỏi, ông bà luôn sống mẫu mực, con cháu thảo hiền. Ngay từ khi con còn nhỏ chị luôn định hướng cho các con việc học tập, rèn luyện. Chị luôn giáo dục con cháu về truyền thống hiếu học của gia đình, dòng họ; lấy cả những bài học thành công thất bại xung quanh để các con học tập và rút kinh nghiệm; luôn chăm lo tạo điều kiện cho con cháu học tập, động viên an ủi con cháu mỗi khi con cháu gặp khó khăn thất bại.
         Vì vậy ngay từ khi còn học phổ thông cả hai con đều là học sinh khá giỏi, chăm ngoan và đều đỗ vào Học viện Biên phòng. Trong 5 năm học tập và rèn luyện tại học viện 2 con đều đạt kết quả khá giỏi. Sau khi tốt nghiệp về nhận công tác tại Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh Cao Bằng luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua và được các cấp tặng Giấy khen, Bằng khen.
         Gia đình chị luôn chấp hành tốt mọi chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước cũng như mọi nội quy, quy chế của cơ quan và địa phương nơi cư trú. Tích cực tham gia các phong trào hoạt động của Hội, làm tốt nghĩa vụ của công dân; tham gia các phong trào ủng hộ do địa phương phát động.

Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Hà Quảng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây