Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Chị Nông Thị Hải sinh năm 1974 là Chi hội trưởng phụ nữ xóm Bản Mom, xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh là gương điển hình làm kinh tế giỏi, xây dựng gia đình hạnh phúc

         Chị vào hội năm 1991, năm 2018 các chị em đã tín nhiệm bầu chị Hải làm chi hội trưởng phụ nữ, chị rất nhiệt tình tham gia phong trào của Hội, chị đã tích cực vận động hội viên tham gia sinh hoạt Hội với nhiều hình thức sôi nổi, thiết thực, đã tạo được niềm tin cho hội viên phụ nữ trong xóm, chị luôn tuyên truyền cho gia đình và hội viên chấp hành tốt đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.
          Năm 2012 gia đình chị đã mạnh dạn mở cây xăng, lúc đầu còn gặp nhiều khó khăn,  nhưng với sự kiên trì tham gia các lớp tập huấn, tìm tòi và học hỏi đến nay mỗi năm gia đình chị thu nhập trên 600 triệu và đã tạo công ăn việc làm cho hai gia đình hội viên có thêm thu nhập. Chị luôn làm tròn trách nhiệm người vợ đảm đang và người mẹ luôn quan tâm đến các con, chị luôn xứng đáng với niền tin yêu và sự tín nhiệm của các  chị em phụ nữ noi theo. Từ khi đến với công tác Hội, chồng và gia đình chị luôn tạo điều kiện và động viên để chị có thời gian tham gia công tác xã hội.

Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Trùng Khánh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây