Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Chị Nông Thị Thúy Kiều - Hội viên phụ nữ chi hội phụ nữ xóm Bản Mìao, xã Đồng Loan, huyện Hạ Lang - Phát triển kinh tế

      Gia đình chị luôn hòa thuận, giúp đỡ mọi người trong làng xóm lúc gặp khó khăn, hoạn nạn, gương mẫu chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, luôn tích cực tham gia giúp đỡ các gia đình neo đơn bằng ngày công lao động được 20 công. Nhiệt tình tham gia làm đường nội đồng, đường giao thông nông thôn, nạo vét kênh mương và luôn đóng các khoản quỹ và hội phí đủ đúng thời gian quy định thực hiện tốt quy ước của làng xóm
       Bản thân là 1 hội viên phụ nữ trong chi hội hàng năm được chi hội bình xét đạt danh hiệu phụ nữ xuất sắc và thực hiện tốt cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch.
Chị luôn kính trên, nhường dưới, chăm sóc mẹ già chu đáo, giáo dục con chăm ngoan, lễ phép. Hai con  hàng năm đều đạt từ học lực khá trở lên.
       Nhờ sự giúp đỡ của chồng đã học đại học chuyên ngành thú Y, Chị mạnh dạn chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi chị đầu tư chăn nuôi gà, vịt  mỗi năm trên 500 con gà , vịt và làm máy chế biến cám viên và máy ấp trứng  cung cấp cho chị em trong toàn xã  mỗi năm thu nhập trên 100 triệu đồng  giúp đỡ cho chị em vay vốn không lãi mỗi năm trên 5 triệu đồng.
       Chị gương mẫu, đi đầu trong các phong trào phụ nữ của địa phương tuyên truyền cho chị em cùng nhau xây dựng các mô hình kinh tế có hiệu quả. Truyền đạt lại kinh nghiệm sản xuất cho các chị em học tập và làm theo.

Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Hạ Lang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây