Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Chị Trần Bích Hợi - VU BCH - Chi hội phụ nữ tổ 19, Tân Giang, thành phố Cao Bằng - Xây dựng đô thị văn minh

       Là người có tinh thần trách nhiệm cao, gương mẫu, nhiệt tình, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm với công việc trước tổ chức Hội. Chị luôn vận động, tuyên truyền các thành viên trong gia đình, hội viên và nhân dân thực hiện tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.
       Thường xuyên tuyên truyền, trao đổi với hội viên và nhân dân thực hiện "Gia đình 5 không 3 sạch" gắn với xây dựng nông thôn mới - Đô thị văn minh hưởng ứng thực hiện các phong trào thi đua của Hội của địa phương; Chị đã tuyên truyền vận động nhân dân, hội viên trong tổ thực hiện tốt công tác giải phóng mặt bằng xây dựng kè Sông Bằng, Xây dựng trường Mằm non Tân Giang: cụ thể có 37 hộ dân trong diện GPMB Đã hiến 3.307.000m2 đất (trong đó có 18 hộ là hội viên phụ nữ). Trong công tác từ thiện nhân đạo, chị đã góp phần thắp nên “ngọn lửa” phong trào để nhân lên sức mạnh của lòng nhân ái ở địa phương, tham gia tổ chức thăm hỏi tặng quà gia đình chính sách dịp 27/7. Tặng quà các cháu học sinh nghèo trường tiểu học Tân Giang dịp khai giảng năm học mới, tổ chức tết thiếu nhi 1/6, tham gia nhiệt tình trong công tác khuyến học, khuyến tài. Chị thực sự là tấm gương điển hình về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
        Đến với hoạt động phong trào Hội PN từ những ngày đầu với nhiều khó khăn và công việc mới mẻ, nhưng với tinh thần và ý thức trách nhiệm, chịu thương chịu khó, nhiều người vẫn thường nhận thấy ở chị tinh thần làm việc hăng say, không biết mệt mỏi. Chị thường nói rằng: “Làm công tác hội chủ yếu là ở cái tâm" của người mẹ, người phụ nữ.
      Có thể nói, những đóng góp không ngừng của chị Trần Thị Bích Hợi đã mang lại hiệu quả thiết thực trong phong trào xây dựng Nông thôn mới - Đô thị văn minh. Góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp./.

Tác giả bài viết: Hội LHPN Thành phố Cao Bằng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây