Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

http://phunu.caobang.gov.vn


Nữ Doanh nhân năng động, sáng tạo trong kinh doanh và tích cực tham gia các hoạt động xã hội

Chị Nguyễn Thị Thu, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Trần Đạt với ngành nghề kinh doanh chính là xây dựng công trình dân dụng và nhận trồng, chăm sóc cây xanh trong các khuôn viên công sở, các dự án công cộng là một tấm gương điển hình sáng tạo trong kinh doanh và tích cực tham gia các hoạt động xã hội.
Nữ Doanh nhân năng động, sáng tạo trong kinh doanh  và tích cực tham gia các hoạt động xã hội
       Ban đầu từ cơ sở cây cảnh nhỏ, năm 2008 thành lập Doanh nghiệp Tư nhân Thương mại Trần Đạt, đến nay là Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Trần Đạt. Bước đầu thành lập với nhiều khó khăn, kinh nghiệm còn non trẻ, nhưng với quyết tâm cao, đến nay chị đã dần khẳng định được vị thế của đơn vị trong từng sản phẩm của Công ty. Các công trình xây dựng thi công đều đảm bảo đúng tiến độ, đạt chất lượng, thẩm mỹ, kỹ thuật.
       Khi mới thành lập Doanh nghiệp có 10 lao động thu nhập 4 triệu đồng/ người/ tháng, sau từng bước hội nhập và phát triển đến nay số lao động của Công ty đã tăng lên 60 lao động, trong đó có 11 nữ, với mức thu nhập bình quân 6 triệu đồng /tháng, mức thu nhập cơ bản ổn định, công ty tham gia đóng bảo hiểm xã hội cho người lao động. Doanh thu trên 20 tỷ/ năm, nộp ngân sách trên 1 tỷ đồng/ năm. Với vai trò Giám đốc trong quản lý điều hành, chị luôn định hướng phát triển Công ty bền vững, chủ động lập kế hoạch, tổ chức, lãnh đạo, chỉ đạo, phối hợp và kiểm tra công việc, bảo đảm công việc đạt được mục tiêu đề ra. Mặt khác chị luôn tạo điều kiện cho lao động trong Công ty hoàn làm tốt công việc theo nhóm, phân chia trách nhiệm, lợi ích theo vòng, theo nhóm. Chị luôn đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ thông tin, tiến bộ KHKT trong hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty, tìm hiểu thị trường để phát triển mở rộng hơn trong công việc, tạo công ăn việc làm và tăng thu nhập cho người lao động tại địa phương;
       Trong hoạt động vì cộng đồng Chị quan tâm tạo việc làm cho người lao động tại địa phương; tích cực tham gia đầy đủ các hoạt động nhân đạo, từ thiện, luôn chấp hành tốt chính sách thuế, tuân thủ pháp luật của Nhà nước. Đơn vị được Cục thuế tỉnh Cao Bằng khen thưởng chấp hành tốt chính sách thuế năm 2013,2015. Năm 2016, chị vinh dự được Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh tặng Giấy chứng nhận “Thanh niên sống đẹp”; năm 2017 được Hội LHPN tỉnh tặng Bằng khen về điển hình "Phụ nữ lao động sáng tạo phát triển kinh tế giai đoạn 2013 – 2017".

Tác giả bài viết: Tô Thị Gấm - Trưởng Ban HTPNPTKT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây