Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Hội LHPN huyện Hạ Lang hỗ trợ xây dựng "Mái ấm tình thương" cho Hội viên nghèo trên địa bàn huyện

Hội LHPN huyện Hạ Lang hỗ trợ xây dựng "Mái ấm tình thương"  cho Hội viên nghèo trên địa bàn huyện
         Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Hạ Lang, nhằm quan tâm, động viên tinh thần đối với hội viên là hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, qua rà soát và lựa chọn ưu tiên, Hội LHPN huyện đã hỗ trợ xây dựng " Mái ấm tình thương" cho chị Thẩm Thị Ngò, xóm Thái Thông, xã Thắng lợi.  
        Ngày 14/7/2020, Hội LHPN huyện đã tiến hành tổ chức bàn giao số tiền 15.000.000đ. Cùng với đó, tại chi hội Thái Thông nhiều năm qua duy trì mô hình " Hũ gạo tỉnh thương" với sự tham gia của 25/25 hội viên đã góp được 250 kg gạo giúp đỡ cho gia đình chị Ngò. Chị Ngò là phụ nữ đơn thân nuôi con nhỏ, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã.  Ngôi nhà trước đây đã cũ và xuống cấp nghiêm trọng, mưa dột không đảm bảo cho cuộc sống của 2 mẹ con. Sau hơn 1 tháng xây dựng  ngôi nhà cấp IV đã hoàn thành với diện tích 50m2 với tổng kinh phí khoảng 100 triệu đồng.
       Chị Ngò chia sẻ:" Được cấp trên quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ, được chị em hội viên chi hội giúp đỡ về mọi mặt trong những lúc khó khăn, nay có nhà mới 2 mẹ con tôi rất vui mừng và yên tâm làm ăn, tập trung chăn nuôi, trồng trọt tích góp phấn đấu thoát nghèo trong thời gian tới"

Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Hạ Lang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây