Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


BẾ GIẢNG LỚP TRUNG CẤP NGÀNH CÔNG TÁC XÃ HỘI KHÓA HỌC 2016 - 2018

Sáng ngày 01/10/2018 Hội LHPN tỉnh phối hợp với Học viện Phụ nữ Việt Nam và Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tổ chức lễ bế giảng lớp Trung cấp ngành công tác xã hội khóa học 2016 - 2018 cho 36 chị là Phó Chủ tịch, cán bộ dự nguồn chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHPN các xã/thị trấn.
Đ/c Hà Nhật Lệ - TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu bế giảng lớp  Trung cấp ngành công tác xã hội khóa 2016 - 2018
       Trong 02 năm học, chị em học viên được tiếp cận những kiến thức cơ bản về công tác phụ nữ, các nhiệm vụ trọng tâm của Hội và những kỹ năng cần thiết để hoạt động Hội đạt hiệu quả như: Soạn thảo văn bản và lưu trữ đại cương, An sinh và chính sách xã hội, Pháp luật về các vấn đề XH, Kỹ năng sống, Tham vấn, Công tác xã hội cá nhân và gia đình, Công tác xã hội nhóm, Phát triển cộng đồng, Thống kê xã hội Giới và phát triển Công tác xã hội với trẻ em, người khuyết tật, người cao tuổi.... Qua đó giúp học viên hiểu được vị trí, mục đích hoạt động, chức năng, nhiệm vụ của Hội LHPN Việt Nam; các kỹ năng thực hành nhóm, kỹ năng sống, thực hành công tác xã hội. Kết quả học tập: loại giỏi: 02 học viên (5,6%), loại khá: 34 học viên (94,4%); kết quả rèn luyện: loại xuất sắc: 05 học viên (13,9%), loại tốt: 31 học viên; có 5 học viên được khen thưởng có thành tích xuất sắc trong 02 năm học.
         Kết thúc lớp học, mỗi học viên hứa sẽ vận dụng sáng tạo, có hiệu quả kiến thức đã được tiếp thu vào trong công tác Hội, góp phần đưa phong trào phụ nữ của địa phương ngày càng phát triển và lớn mạnh, thu hút, tập hợp được nhiều phụ nữ tham gia vào tổ chức Hội, thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra trong Nghị quyết Đại Hội phụ nữ các cấp.
be giang lop tc 1

Đ/c Bùi Thị Mai Đông, Trưởng khoa Công tác xã hội - Học viện phụ nữ Việt Nam trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.
 
 

Tác giả bài viết: Ban Tổ chức Hội LHPN tỉnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây