Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


HÀNH ĐỘNG VÌ SỰ AN TOÀN CHO PHỤ NỮ VÀ TRẺ EM!

HÀNH ĐỘNG VÌ SỰ AN TOÀN CHO PHỤ NỮ VÀ TRẺ EM!
        Hội LHPN tỉnh Cao Bằng xin trân trọng cảm ơn tấm lòng của Bác Nguyễn Minh Đức (Hội viên Hội Cựu chiến binh Tổ 4, phường Ngọc Xuân, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) đã tới động viên, có những chia sẻ và ủng hộ cho các hoạt động của Hội thực hiện chủ đề năm “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”.
        Bác Nguyễn Minh Đức cho biết: “Tôi được biết Lễ phát động Năm An toàn cho phụ nữ và trẻ em qua lời phát động của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trên ti vi, Tôi thấy vô cùng phấn khởi, Tôi cho rằng việc bảo vệ phụ nữ và trẻ em là rất cần thiết cho xã hội. Hôm nay Tôi rất vinh dự khi được đến đây để góp chút quà nhỏ của mình để đảm bảo an toàn cho phụ nữ và trẻ em, chủ đề này thật sự rất thiết thực, Tôi rất tâm đắc”.
         Tích cực huy động nguồn lực để triển khai các hoạt động nhằm thúc đẩy các cấp hội, phụ nữ cả nước, đồng thời huy động cả hệ thống chính trị và toàn xã hội cùng chung tay xây dựng môi trường an toàn để phụ nữ và trẻ em có cơ hội phát triển toàn diện và phát huy hết tiềm năng của mình. Mong rằng các cấp Hội LHPN sẽ còn nhận được nhiều hơn nữa những tấm lòng như Bác Nguyễn Minh Đức. Chúc cho Bác luôn có thật nhiều sức khỏe để đồng hành cùng các chương trình của Hội Liên hiệp phụ nữ.
54799758 397605150788587 5140882627028320256 n

Tác giả bài viết: Lê Điệp - Ban Tổ chức - Kiểm tra, giám sát

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây