Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Nhộn nhịp thị trường quà tặng ngày 20/10

Những ngày này, trên địa bàn Thành phố, thị trường hoa, quà tặng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10  rất sôi động, với nhiều loại mặt hàng phong phú: hoa tươi, mỹ phẩm, quà lưu niệm…
Nhộn nhịp thị trường quà tặng ngày 20/10

 

Các cửa hàng trưng bày phong phú và đa dạng các loại hoa.

Thị trường hoa năm nay có phần đa dạng và phong phú hơn so với năm ngoái. Hoa tươi luôn là món quà rất dễ chọn lựa, đa dạng màu sắc và phong phú chủng loại, lại hợp túi tiền. Anh Dũng, chủ cửa hàng hoa trên phố Kim Đồng (Thành phố) cho biết: Để có đủ lượng hoa tươi phục vụ nhu cầu của khách hàng trong ngày 20/10, cửa hàng đã nhập đầy đủ các loại hoa tươi từ 2 - 3 ngày trước. So với mọi năm, lượng khách hàng mua hoa tươi không tăng, giá hoa ngày 20/10 cũng ổn định hơn so với ngày thường, dao động từ 100.000 - 300.000 đồng/bó.


 Trong Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, mỗi người đàn ông đều chọn cho mình một cách thể hiện tình cảm khác nhau dành cho người phụ nữ mình yêu quý. Những món quà sẽ thay lời muốn nói, nhắn gửi tình cảm yêu thương đến với người phụ nữ của mình trong ngày lễ tôn vinh người phụ nữ Việt Nam.Bên cạnh đó, các loại mỹ phẩm và đồ trang sức cũng thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng nam. Tại các tuyến phố: Hoàng Văn Thụ, Kim Đồng, Vườn Cam..., luôn tấp nập khách mua. Để phục vụ nhu cầu quà tặng cho ngày 20/10, các cửa hàng đã chuẩn bị nhiều quà tặng, đặc biệt là các loại mỹ phẩm từ bình dân đến cao cấp, lượng khách đến mua hàng cao hơn thời điểm năm ngoái. Được lựa chọn nhiều nhất là các sản phẩm của các hãng: Olay, Enchenter, Johnson, Double Rich, Hazeline... Bên cạnh đó, những bộ sản phẩm dầu gội, dầu xả, phấn trang điểm của Nhật, Pháp có giá từ 120.000 - 200.000 đồng cũng bán khá chạy.

Một số hình ảnh nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10:

 

Bó hoa bán cho khách hàng.
Học sinh chọn mua những bông hoa tươi dành tặng cô giáo.
Một số cửa hàng bán quà lưu niệm có chương trình khuyến mãi thu hút đông đảo khách hàng.
                                                                                                  PV

Nguồn tin: baocaobang.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây