Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Hội LHPN huyện Quảng Uyên với các hoạt động thực hiện Dự án "Xây dựng năng lực kinh tế và thúc đẩy bình đẳng giới cho phụ nữ DTTS"

Hội LHPN huyện Quảng Uyên với các hoạt động thực hiện Dự án "Xây dựng năng lực kinh tế và thúc đẩy bình đẳng giới cho phụ nữ DTTS"
      Thực hiện kế hoạch hoạt động Dự án "Xây dựng năng lực kinh tế và thúc đẩy bình đẳng giới cho phụ nữ dân tộc thiểu số" tại huyện Quảng Uyên năm 2018 - 2019. Hội LHPN xã Độc Lập phối hợp với tổ dự án ChildFund của xã đi tuyên truyền Luật Bình đẳng giới tại 4 chi hội, gồm xóm Đoỏng Pán 1, Đoỏng Pán 3, Pác Đa, Chăm Che, với tổng số 120 lượt người tham gia. Sau khi được nghe tuyên truyền về Bình đẳng giới, hy vọng trong thời gian tới chị em sẽ được các ông chồng chia sẻ công việc nhà cùng chung tay xây dựng gia đình hạnh phúc.      
    Phối hợp tổ chức truyền thông "Nâng cao quyền năng kinh tế của phụ nữ" tại xã Đoài Khôn với mục tiêu truyền thông về giới, bình đẳng giới, những tiêu cực từ việc bất bình đẳng giới tới sự chăm sóc và phát triển của trẻ em. Xã Đoài Khôn có 14 xóm được chia thành 05 đội thi gồm 28 người. Đối tượng tham gia là người dân tại địa phương, trong đó có sự tham gia của phụ nữ trong các nhóm sở thích như chăn nuôi trâu, nuôi lợn, nuôi gà và khuyến khích có sự tham gia của trẻ em. Buổi truyền thông đã thu hút trên 500  người tham gia. Thông qua buổi tuyên truyền, nhằm nâng cao nhận thức cho người dân, cho cộng đồng về bất bình đẳng giới có tác động tiêu cực tới việc chăm sóc và phát triển của trẻ.
   
 

Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Quảng Uyên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây