Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Hội phụ nữ Công an tổ chức hoạt động tuyên truyền pháp luật tại Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh

Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã trao 02 xuất học bổng và 02 phần quà trị giá 1.000.000đ  cho 02 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thành tích xuất sắc trong học tập
       Hưởng ứng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Quốc tế Hạnh phúc 20/3 và Ngày thành lập Đoàn TNCSHCM. Ngày 26/3/2019 Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã phối hợp với tổ chức Tuyên truyền pháp luật với chủ đề “Thanh niên sống đẹp" và Diễn đàn "Xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường".
       Tham dự Chương trình có đại diện Ban Tuyên giáo Hội LHPN tỉnh; đồng chí Thượng tá Đàm Bế Hiến, Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Công an tỉnh, Phó Trưởng phòng Công tác Đảng và công tác chính trị; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Hội Phụ nữ Công an tỉnh, Ban Chấp hành các Hội Phụ nữ cơ sở phòng Ma túy, phòng Hình sự và phòng Giao thông. Chương trình còn có sự tham gia của Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo và gần 400 em học sinh Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh.
       Chương trình đã diễn ra các nội dung: Giao lưu văn nghệ giữa hai đơn vị với các tiết mục độc đáo, được dàn dựng công phu, hoành tráng; Tuyên truyền pháp luật với chủ đề “Thanh niên sống đẹp” với các nội dung Ma túy, Giao thông, phòng chống mua bán người, phòng chống Bạo lực học đường; Tổ chức diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường” gồm các phần Chào hỏi, Tiểu phẩm, Giải quyết tình huống, ... Cũng tại Chương trình Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã trao 02 xuất học bổng và 02 phần quà trị giá 1.000.000đ cho 02 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thành tích xuất sắc trong học tập.
       Các hoạt động thiết thực trên đã thu hút được sự hưởng ứng, tham gia đông đảo, nhiệt tình của giáo viên và các em học sinh tại trường, góp phần trang bị vốn kiến thức pháp luật, tạo sân chơi bổ ích, lý thú cho các em học sinh, qua đó xây dựng hình ảnh người Phụ nữ Công an thân thiện, tự tin, “Bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

Tác giả bài viết: Đàm Thu -- PCT Hội phụ nữ Công an tỉnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây