Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Hội LHPN huyện Trùng Khánh tổ chức thành công Đại hội điểm cấp cơ sở

Hội LHPN huyện Trùng Khánh tổ chức thành công Đại hội điểm cấp cơ sở
        Ngày 06/4/2021, Hội LHPN huyện Trùng Khánh chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội điểm tại xã Đoài Dương lần thứ I, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nông Thị Tuyết, Tỉnh ủy viên - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Cao Bằng, đồng chí Nông Văn Bộ - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Hội LHPN huyện,Thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ và đại diện các ban, ngành, đoàn thể xã cùng 75 đại biểu chính thức dự Đại hội.
       Tại Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành Hội LHPN xã khóa I, nhiệm kỳ 2021 - 2026 gồm 17 đồng chí trong đó có 05 đồng chí ủy viên Ban Thường vụ. Bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu phụ nữ cấp huyện gồm 05 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết. Tặng giấy khen cho 03 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua nhiệm kỳ 2016 - 2021.
       Kết thúc chương trình Đại hội, Hội LHPN huyện đã tiến hành họp rút kinh nghiệm với thành phần là 17 đồng chí Ủy viên BCH khóa mới nhiệm kỳ 2021 - 2026 và Chủ tịch của 20 xã/thị trấn, đơn vị phụ nữ Công an huyện. Trong buổi họp rút kinh nghiệm, Hội LHPN huyện đã đánh giá những ưu điểm, tồn tại hạn chế trong quá trình thực hiện trước, trong và sau Đại hội để các đơn vị đến học tập kinh nghiệm chuẩn bị tốt nhất cho công tác tổ chức Đại hội của đơn vị mình trong thời gian tiếp theo./.

Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Trùng Khánh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây