Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Hội LHPN tỉnh Cao Bằng chỉ đạo các hoạt động thăm, tặng quà lực lượng Biên phòng nhân dịp tết Nguyên đán Tân sửu 2021

Hội LHPN tỉnh thăm, tặng quà tại Chốt M638 xóm Lũng Pươi
        Để có các hoạt động thiết thực mỗi dịp Tết đến xuân về, động viên tinh thần cán bộ, chiến sỹ bộ đội biên phòng bảo vệ vững chắc biên giới và phòng chống tốt dịch Covid -19 cho nhân dân yên tâm vui xuân đón tết Nguyên đán Tân Sửu, Hội LHPN tỉnh đã ban hành văn bản chỉ đạo các cấp Hội triển khai thực hiện các hoạt động tổ chức thăm hỏi, động viên các tổ chốt biên giới đang thực hiện nhiệm vụ nơi biên giới.
       Hiện nay trên địa bàn toàn tỉnh có 131 Tổ chốt chặn kiểm dịch covid - 19 do lực lượng biên phòng phụ trách. Hội LHPN tỉnh trích từ nguồn quỹ Nghĩa tình biên giới hải đảo hỗ trợ một phần kinh phí cho các huyện biên giới tổ chức gói bánh chưng tặng cho 100% tổ chốt chặn kiểm dịch phòng chống dịch Covid -19 trên địa bàn toàn tỉnh, mỗi tổ 600.000đ với tổng kinh phí 78.600.000đ. Ngoài ra, Hội phụ nữ cơ sở sẽ huy động thêm các xuất quà và nhu yếu phẩm và trực tiếp gói bánh trưng tặng các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ từ ngày 25 - 29/12 âm lịch.
tang qua hoi vien ngheo xa duc long
Hội LHPN tỉnh tặng quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đức Long, Thạch An

       Với Hội LHPN tỉnh, ngày 25-26/01/2021, tổ chức 02 đoàn đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Đức Long và tặng quà 2 Tổ chốt phòng chống dịch Covid-19 tại Mốc 955 và Canh Pèn, tặng 5 suất quà cho Hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn của xã Đức Long; Thăm Đồn Biên phòng cửa khẩu Sóc Giang và tặng quà Chốt khu vực M662 thuộc xóm Nặm Lìn, Chốt M638 xóm Lũng Pươi, 5 suất quà cho Hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn của xã Sóc Hà; thăm Tiểu Đoàn huấn luyện - Cơ động là đơn vị kết nghĩa với Hội LHPN tỉnh với tổng trị giá các hoạt động là 19.500.000đ.
       Thông qua các hoạt động trên thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái mỗi dịp Tết đến; động viên tinh thần cán bộ, chiến sỹ bộ đội biên phòng bảo về vững chắc biên giới, đồng thời nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, hội viên, phụ nữ và toàn xã hội trong công tác nhân đạo, từ thiện, hậu phương quân đội.
 

Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo Hội LHPN tỉnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây