Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Hội LHPN các cấp gặp mặt, tặng quà động viên tân binh lên đường nhập ngũ

Nhằm động viên thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022, các cấp Hội phụ nữ trên địa bàn tỉnh đã phối hợp làm tốt công tác hậu phương quân đội, tổ chức gặp mặt, tặng quà động viên các tân binh và gia đình có con em trúng tuyển nghĩa vụ quân sự.
Hội LHPN các cấp gặp mặt, tặng quà động viên tân binh lên đường nhập ngũ
- Hội LHPN huyện Hà Quảng
       Nhằm giúp thanh niên yên tâm tư tưởng, sẵn sàng lên đường nhập ngũ và phấn đấu hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Hội LHPN 21 xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã đến thăm hỏi, động viên các tân binh giữ gìn sức khỏe, tinh thần hăng hái, phấn khởi, chuẩn bị đầy đủ quân tư trang sẵn sàng cho ngày hội tòng quân, đồng thời trao tặng 140 suất quà với tổng trị giá 23.400.000đ.
       Ngoài ra, 140 suất quà trị giá 42.900.000đ cũng được Hội LHPN huyện Hà Quảng trao tặng các tân binh với mong muốn các tân binh bước tiếp truyền thống yêu nước của các thế hệ cha anh đi trước, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện tốt trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự.
       Những món quà, những lời thăm hỏi, động viên đã thể hiện tình cảm, trách nhiệm của tổ chức Hội trong thực hiện chính sách hậu phương quân đội, tạo niềm vui, phấn khởi để các tân binh sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ tổ quốc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
1hoi lhpn huyen ha quang tham tang qua gia dinh tan binh
Hội LHPN huyện Hà Quảng thăm, tặng quà gia đình tân binh.

- Hội LHPN huyện Hạ Lang
       Hòa trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước trước ngày hội tòng quân, các cấp Hội phụ nữ trong toàn huyện đã phối hợp, tổ chức các đoàn đến thăm, gặp mặt và động viên 64 thanh niên (trong đó có 45 thanh niên chính thức thực hiện nghĩa vụ quân sự; 16 thanh niên thực hiện nghĩa vụ công an và 03 thanh niên dự phòng) chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2022 với tổng 64 suất quà trị giá 13.700.000đ.
2 hoi lhpn huyen ha lang tang qua tan binh
Hội LHPN huyện Hạ Lang tặng quà tân binh

- Hội LHPN huyện Quảng Hòa
       Xác định công tác hậu phương quân đội là một trong những nhiệm vụ hết sức quan trọng, Hội LHPN huyện Quảng Hòa đã chủ động phối hợp cùng với các cơ quan, ban, ngành đoàn thể tổ chức tuyên truyền, vận động các gia đình cán bộ, hội viên phụ nữ và quần chúng nhân dân có con, em trong độ tuổi tham gia thực hiện nghĩa vụ Quân sự đạt chỉ tiêu cấp trên giao.
       Năm 2022, toàn huyện nhập ngũ 138 tân binh, trong đó tham gia lực lượng Công an nhân dân có 24 chiến sĩ. 19/19 đơn vị Hội LHPN xã, thị trấn đã phối hợp với các ngành, đoàn thể tổ chức gặp mặt động viên tân binh lên đường nhập ngũ và tặng 143 suất quà (05 suất dự phòng) trị giá 26 triệu đồng, trong đó Hội phụ nữ cơ sở 8.650.000đ.
       Với những việc làm có ý nghĩa, thiết thực, Hội phụ nữ huyện Quảng Hòa đã khẳng định tốt vai trò của phụ nữ đối với công tác hậu phương quân đội, thắt chặt thêm tình đoàn kết quân dân, tạo mối quan hệ mật thiết, gắn bó giữa cán bộ, hội viên, phụ nữ với cán bộ, chiến sỹ, cổ vũ tinh thần cho cán bộ, chiến sỹ yên tâm, phấn đấu trong học tập và rèn luyện, làm tốt nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc, góp phần giúp địa phương hoàn thành xuất sắc công tác tuyển quân năm 2022./.
3 hoi lhpn huyen quang hoa tang qua trong le giao nhan quan
Hội LHPN huyện Quảng Hòa tặng quà trong Lễ giao nhận quân
 
- Hội LHPN huyện Bảo Lâm
       Trong năm 2022, nhằm góp phần hoàn thành tốt các chỉ tiêu, Hội LHPN các cấp huyện Bảo Lâm đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến mọi tầng lớp nhân dân đặc biệt là lực lượng thanh niên về nội dung Luật NVQS. Trong đợt giao quân, toàn huyện có 74 tân binh đủ điều kiện nhập ngũ. Các cấp hội phụ nữ trên địa bàn toàn huyện đã chủ động phối hợp thăm, tặng quà động viên cho các tân binh với tổng số tiền 20.400.000đ.
4 cac cap hoi lhpn huyen bao lam phoi hop to chuc gap mat tan binh len duong nhap ngu
Hội LHPN xã Lý Bôn, huyện Bảo Lâm phối hợp tổ chức gặp mặt, tặng quà thanh niên lên đường nhập ngũ

- Hội LHPN huyện Thạch An
       Nhằm động viên thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022, Hội LHPN huyện Thạch An đã chỉ đạo các cơ sở Hội phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể ở cơ sở tổ chức thăm hỏi và trao tặng 77 suất quà với tổng trị giá 9.7000.000đ. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm động viên các thanh niên và gia đình các tân binh an tâm thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc.
5 hoi lhpn xa van trinh huyen thach an phoi hop to chuc gap mat tan binh len duong nhap ngu
Hội LHPN xã Vân Trình, huyện Thạch An phối hợp tổ chức gặp mặt tân binh lên đường nhập ngũ

- Hội LHPN huyện Hòa An
       Từ ngày 10 đến ngày 15/02/2022, Hội LHPN các cơ sở huyện Hòa An đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể địa phương tổ chức thăm hỏi, gặp mặt, động viên thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ, trao tặng trên 50 suất với tổng trị giá 12.500.000,đ. Tại buổi gặp mặt, Lãnh đạo Hội phụ nữ cơ sở đã ân cần thăm hỏi, động viên, dặn dò các thanh niên an tâm, hăng hái lên đường làm tròn nghĩa vụ của người công dân đối với Tổ quốc, phấn đấu học tập, rèn luyện tốt trong thời gian tại ngũ; đồng thời động viên thân nhân gia đình các thanh niên nỗ lực khắc phục, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
6 cac cap hoi phu nu huyen hoa an gap mat dong vien tan binh
Các cấp Hội phụ nữ huyện Hòa An gặp mặt, động viên tân binh.

Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo, Hội LHPN tỉnh Cao Bằng - Tổng hợp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây