Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Hội LHPN huyện Trùng Khánh Phối hợp với 3 Đồn Biên phòng tổ chức hội nghị tổng kết

Hội LHPN huyện Trùng Khánh Phối hợp với 3 Đồn Biên phòng tổ chức hội nghị tổng kết
       Ngày 21 tháng 9 năm 2017 tại Đồn Biên phòng Đàm Thủy, Hội LHPN huyện Trùng Khánh phối hợp với 3 Đồn Biên phòng:  Đàm Thủy, Ngọc Chung, Ngọc Côn tổ chức hội nghị Tổng kết 5 năm chương trình phối hợp về “Vận động phụ nữ tham gia xây dựng và bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới” giai đoạn 2012 - 2017.  Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Phạm Văn Cao - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Thị Lâm - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; đồng chí Thượng tá Mã Đức Thuận - Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ đội Biên phòng tỉnh. Dự hội nghị có các đồng chí Thường trực HĐND huyện, các đồng chí lãnh đạo các ban ngành, cơ quan, đoàn thể huyện; các đồng chí lãnh đạo 3 Đồn Biên phòng, các đ/c Thường trực Đảng ủy 8 xã biên giới, các đ/c cán bộ, chiến sĩ 3 Đồn Biên phòng và các đ/c Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHPN các xã, thị trấn và các tập thể, cá nhân tiêu biểu thực hiện tốt các nội dung chương trình phối hợp.
       Hội nghị đã đánh giá những kết quả đạt được giữa Hội LHPN huyện và các Đồn Biên phòng. Chương trình phối hợp đã hỗ trợ cho các hoạt động của Hội rất tích cực, giúp cho chất lượng hoạt động cũng như tổ chức Hội vững mạnh hơn nhất là ở những vùng khó, vùng phức tạp nhạy cảm, những đơn vị cán bộ Hội mới được kiện toàn, chưa có kỹ năng, chưa có uy tín vận động hội viên phụ nữ và nhân dân. Việc trao đổi thông tin, thăm hỏi lẫn nhau nhân các ngày truyền thống của Hội, của lực lượng Biên phòng, cũng như các ngày lễ, ngày tết đã giúp cho tình cảm cán bộ hội viên phụ nữ và cán bộ chiến sĩ các đơn vị Biên phòng thêm gắn bó. Việc phối hợp tuyên truyền 3 văn kiện pháp lý, xây dựng tổ phụ nữ tự quản và phối hợp phát quang đường tuần tra, mốc giới, phối hợp tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống của Hội, của Bộ độ biên phòng; các hoạt động hỗ trợ phụ nữ biên giới phát triển sản xuất, xóa đói giảm nghèo, xóa nhà tạm, nhà dột nát, nâng bước em đến trường… đã giúp cho hội viên và nhân dân vùng biên giới yên tâm bám đất, bám làng giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội vùng biên giới.
       Tại hội nghị đã biểu dương, khen thưởng, động viên kịp thời 14 tập thể và 12 cá nhân tiêu biểu, trong đó: Chủ tịch UBND huyện khen 5 tập thể, 7 cá nhân; Hội LHPN huyện khen 9 tập thể, 5 cá nhân.

Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Trùng Khánh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây