Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Hội LHPN thành phố Cao Bằng tổ chức Tọa đàm Kỷ niệm 90 năm Thành lập Hội LHPN Việt Nam, 10 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam

Hội LHPN thành phố Cao Bằng tổ chức Tọa đàm Kỷ niệm 90 năm Thành lập Hội LHPN Việt Nam, 10 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam

         Sáng ngày 20/10/2020, Hội LHPN thành phố Cao Bằng tổ chức tọa đàm kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020) và 10 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10).

          Tham dự buổi tọa đàm có các đồng chí Lục Thị Nga – Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Cao Bằng; đ/c Lâm Đức Xuân – Phó Bí thư thường trực Thành phố; đ/c Nông Quốc Trung- Chủ tịch UBND Thành phố; đ/c Hoàng Văn Lưu - Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân Thành phố, cùng các đồng chí lãnh đạo của các ban, ngành đoàn thể và 95 cán bộ Hội, hội viên phụ nữ tiêu biểu.

          Tại buổi tọa đàm Đ/c Hoàng Thị Bình - Chủ tịch Hội LHPN thành phố Cao Bằng ôn lại truyền thống 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020) và 10 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10). Qua đó cũng ôn lại những đóng góp tích cực của cán bộ, hội viên phụ nữ của Thành phố trong những năm qua.

           Trong không khí trang trọng Hội LHPN thành phố đã báo cáo với cấp ủy, chính quyền và thông báo đến toàn thể cán bộ, hội viên về niềm vui, niềm vinh dự được Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam trao tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba cho tập thể Hội LHPN thành phố Cao Bằng.

            Nhân dịp này thừa ủy quyền của Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam, đồng chí Lục Thị Nga- Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Cao Bằng đã trao tặng 42 Kỷ niệm chương “ Vì sự tiến bộ của phụ nữ Việt Nam” cho các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, hội viên phụ nữ đã có những đóng góp cho tổ chức Hội và phong trào phụ nữ tại đại phương và trao giấy chứng nhận của các tập thể và cá nhân đạt giải cao trong cuộc thi “ Ảnh đẹp phụ nữ Miền non nước Cao Bằng”  và cuộc thi viết “ Tìm hiểu lịch sử  các địa danh tỉnh Cao Bằng”./.

Tác giả bài viết: Hội LHPN Thành Phố Cao Bằng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây