Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Hội thi "Nữ Công an Cao Bằng làm theo gương Bác" lần thứ II năm 2017

Ngày 28/3/2017 Hội Phụ nữ Công an tỉnh tổ chức Hội thi "Nữ Công an Cao Bằng làm theo gương Bác" lần thứ II năm 2017, trong 11 đội tham dự hội thi có 9 đội được thành lập từ 17 cơ sở Hội trực thuộc và 2 đội đến từ Công an huyện Hòa An, Thành phố Cao Bằng, với hơn 80 thí sinh dự thi là những gương mặt ưu tú, điển hình trong vườn hoa phong trào của Hội Phụ nữ Công an Cao Bằng.
Đồng chí Lê Trầm - Trưởng Ban tổ chức Hội thi  trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự Hội thi
      Dự Hội thi có các đ/c lãnh đạo Ban Giám đốc Công an tỉnh, đại biểu Hội LHPN tỉnh, Hội PN BCH Biên phòng, Hội PN BCH Quân sự tỉnh. Hội thi diễn ra gồm 2 phần thi chính:“Chúng tôi là nữ chiến sĩ CA” và “Văn hoá ứng xử CAND”. Phần thi “Chúng tôi là nữ chiến sĩ Công an” gồm 3 nội dung thi: Điều lệnh đội ngũ, võ thuật CAND và tìm hiểu kiến thức về Điều lệnh nội vụ CAND được các chị em thể hiện hiệu quả, tạo được hình ảnh nữ chiến sĩ công an tự tin, bản lĩnh; phần thi "Văn hóa ứng xử CAND" được các đội thể hiện qua những tiểu phẩm với những nội dung bình dị, diễn ra ngoài đời thường nhưng đều toát lên được hình ảnh Người chiến sĩ Công an bản lĩnh, nhân văn, hết lòng vì nhân dân.
      Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho 11 đội tham gia gồm: 1 giải nhất, 2 giải nhì và 3 giải ba, các đội còn lại được trao giải khuyến khích. Hội thi đã tạo được không khí sôi nổi, hấp dẫn, thu hút được đông đảo lực lượng cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia và nhận được sự quan tâm, ủng hộ, tạo mọi điều kiện thuận lợi từ phía cấp ủy, lãnh đạo Công an tỉnh cũng như sự phối kết hợp của cán bộ, chiến sĩ trong các đơn vị.
      Hội thi là dịp để cán bộ, hội viên phụ nữ công an trong các cơ sở Hội được giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, tạo nên sức bật mới, sinh khí mới trong hoạt động công tác. Đây chính là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng với nhiều nội dung phong phú và bổ ích, có tác dụng bồi dưỡng, giáo dục, nâng cao kiến thức, bản lĩnh của mỗi cán bộ, hội viên phụ nữ công an trong công tác cũng như rèn luyện, góp phần cùng toàn lực lượng giữ vững ổn định an ninh chính trị ở địa phương.
 

Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo Hội LHPN tỉnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây