Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Các cấp Hội phụ nữ huyện Hà Quảng tích cực hưởng ứng phong trào thể dục thể thao

Thời gian qua, cùng với sự phát triển của kinh tế- xã hội, phong trào Thể dục thể thao tại huyện Hà Quảng đã có bước phát triển mạnh mẽ, thu hút được đông đảo người dân thuộc nhiều tầng lớp và độ tuổi tham gia trong đó có hội viên phụ nữ.
Các cấp Hội phụ nữ huyện Hà Quảng tích cực hưởng ứng phong trào thể dục thể thao
       Thực hiện chỉ tiêu mỗi cơ sở Hội lựa chọn và duy trì  01 hình thức văn hóa, thể thao, Hội LHPN huyện Hà Quảng luôn quan tâm  công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao. Trong thời gian gần đây, phong trào thể dục thể thao là một mặt không thể thiếu trong hoạt động của Hội. Nhận thấy lợi ích của sức khỏe trong luyện tập và tham gia các môn thể thao, nhiều cơ sở Hội đã chủ động thành lập đội bóng đá, bóng chuyền hơi, cầu lông thu hút được sự tham gia của nhiều Chi hội, các Hội viên, phụ nữ, đông đảo chị em tham gia. Tiêu biểu một số cơ sở Hội đã có nhiều hoạt động phong phú, thu hút cụ thể như Hội LHPN xã Đào Ngạn, Phù Ngọc tổ chức giao lưu bóng đá nữ; giao lưu bóng chuyền hơi giữa Câu lạc bộ bóng chuyền hơi liên tổ phụ nữ Xuân Lộc, Xuân Đại, thị trấn Xuân Hòa và Câu lạc bộ bóng chuyền hơi liên tổ 11, 18 phường Hợp Giang, Thành phố...
      Các cuộc giao lưu đã tạo sức lan tỏa mạnh mẽ, thực sự là những hoạt động bổ ích, giúp các chị em rèn luyện sức khỏe để phục vụ cho công việc, bên cạnh đó các chị em được mở rộng các mối quan hệ, giao lưu kết bạn nhiều hơn, tư duy nhanh nhẹn, hoạt bát, xây dựng tinh thần đoàn kết tập thể, giúp các chị em gần gũi, biết chia sẻ, động viên cùng tiến bộ.
 
egh

Tác giả bài viết: Hoàng Lệ Dung - PCT Hội LHPN huyện Hà Quảng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây