Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Các cấp Hội phụ nữ tỉnh Cao Bằng ủng hộ đồng bào miền Trung

Cán bộ, nhân viên Cơ quan Hội LHPN tỉnh chung tay ủng hộ Miền trung
       Hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Ủy ban MTTQ tỉnh về ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ, tính đến ngày 26/10/2020, các cấp Hội Phụ nữ tỉnh đã ủng hộ được 27.833.000đ tiền mặt, các nhu yếu phẩm cần thiết và quần áo. Cụ thể:
       - Cán bộ, nhân viên cơ quan Hội LHPN tỉnh đã ủng hộ mỗi người ít nhất một ngày lương để cùng chung tay hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả mưa bão, lũ lụt với tổng số tiền là 5.465.000đ.


cho anh
       - Các cấp Hội LHPN Thành phố đã vận động, quyên góp từ nhân dân, hội viên phụ nữ, nhiều nhà hảo tâm được được số tiền 15.400.000đ và các nhu yếu phẩm cần thiết và quần áo.

cum 2
       - Khối Thi đua số 01 Cụm miền Đông tổ chức Tổng kết tại huyện Hạ Lang đã lồng ghép phát động ủng hộ miền Trung ngay tại buổi lễ, thu hút được sự ủng hộ, đóng góp của các đại biểu tham dự, thu được số tiền 6.971.000đ.
       Đồng cảm trước những đau thương, mất mát mà người dân miền Trung đang phải gánh chịu, các cấp Hội phụ nữ trong toàn tỉnh bằng những việc làm thiết thực, ý nghĩa sẽ tiếp tục chung tay đóng góp, sẻ chia, phần nào đó giúp bà con sớm ổn định cuộc sống, khắc phục hậu quả thiên tai.
 

Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo Hội LHPN tỉnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây