Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Công an tỉnh gặp mặt, biểu dương con cán bộ chiến sĩ đạt thành tích cao trong năm học 2016 - 2017

Ngày 28/7/2017, Hội phụ nữ Công an tỉnh đã tham mưu tổ chức thành công hoạt động gặp mặt, biểu dương các cháu là con cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh đạt thành tích cao trong học tập năm học 2016 - 2017.
Lãnh đạo Công an tỉnh trao quà cho các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi
       Hoạt động diễn ra trong không khí trang trọng, thân tình với sự hiện diện của các đồng chí thành viên Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ, công tác gia đình và trẻ em Công an tỉnh, 36 cháu đạt học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia năm học 2016 - 2017, Thường trực Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh.
 
ca 1

       Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Công an tỉnh đã phát biểu chúc mừng, biều dương thành tích học tập và trao tặng quà cho học sinh giỏi. Đặc biệt, các cháu được nghe tuyên truyền giáo dục các kỹ năng rất bổ ích về phòng chống đuối nước, phòng chống xâm hại tỉnh dục trẻ em đồng thời được giao lưu, học tập qua các tiết mục văn nghệ, trò chơi, câu đố, …
       Đây là hoạt động trọng tâm trong công tác chăm sóc gia đình và trẻ em hàng năm của Công an tỉnh. Thông qua đó, đã bồi dưỡng cho các cháu niềm tự hào về quê hương đất nước, thôi thúc các cháu nỗ lực để đạt được nhiều thành tích cao hơn trong học tập, đồng thời động viên cán bộ, chiến sĩ  trong toàn lực lượng phấn khởi, vững tin, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.                                 

Tác giả bài viết: Nông Thị Thanh Mai - Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an tỉnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây