Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Các cấp Hội phụ nữ Công an với hoạt động vui tết trung thu

Đại Tá Mai Xuân Tư - Phó Giám đốc công an tỉnh phát biểu khai mạc tại buổi lễ
       Nhằm đẩy mạnh công tác chăm sóc gia đình và trẻ em trong toàn lực lượng, các cấp Hội Phụ nữ Công  an tỉnh đã tham mưu, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhân dịp Tết Trung thu 2019. Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã làm tốt công tác tham mưu với Ban Giám đốc tặng quà Tết Trung thu 2019 cho trên 900 cháu, số tiền 135 triệu đồng. Cụ thể:
       Ngày 12/9/2019, đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tham mưu tổ chức thành công Chương trình “Vui Trung thu nhớ Bác”. Tham dự Chương trình có đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Toàn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh; các đồng chí trong Ban Giám đốc, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ, công tác gia đình và trẻ em Công an tỉnh; có sự hiện diện của  đồng chí Nguyễn Thị Lâm, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh và đại diện lãnh đạo Ban Gia đình - xã hội Hội LHPN tỉnh, đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn Cao Bằng, đại diện Ban Giám hiệu và Đoàn trường THPT Thành phố và hơn 400 em thiếu nhi là con CBCS các phòng trực thuộc Công an tỉnh.
trinh dien thoi trang tu thiet ke uoc mo tuoi than tien

       Chương trình đã tạo ra một không gian lễ hội lung linh sắc màu tuổi thơ  với các tiết mục văn nghệ được đầu tư công phu, hấp dẫn do Trường THPT Thành phố, THCS Hợp Giang, Đoàn Thanh niên - Hội Phụ nữ và con em CBCS biểu diễn; màn trình diễn thời trang tự thiết kế với chủ đề “Ước mơ tuổi thần tiên”, trò chơi dân gian “Bịt mắt đánh trống”, múa lân, giao lưu, đố vui có thưởng, phá cỗ diễn ra bổ ích và lý thú, lôi cuốn được các cháu thiếu nhi và phụ huynh nhiệt tình tham gia.
“Vui Trung thu nhớ Bác” là Chương trình được Công an tỉnh tổ chức thường niên, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh trong công tác chăm sóc gia đình và trẻ em, tạo sân chơi lành mạnh có ý nghĩa giáo dục cho các cháu, động viên CBCS yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
       Trong dịp này, các Hội Phụ nữ cơ sở (PNCS) cũng đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực:
       Ngày 11/9/2019, Hội PNCS phòng Kỹ thuật nghiệp vụ phối hợp với Chi đoàn cơ sở tổ chức tặng 30 xuất quà cho con CBCS công tác tại đơn vị trị giá 2 triệu đồng.
       Ngày 12/9/219, Hội PNCS phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Chi đoàn cơ sở tổ chức thăm và tặng quà cho các cháu tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh trong chương trình “Vui tết trung thu, đêm hội trăng rằm” với trị giá 1 triệu đồng. Cùng ngày, Hội Phụ nữ Công an huyện Hà Quảng cũng đã tham mưu cho Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện tổ chức Chương trình “Vui tết trung thu” cho trên 40 cháu là con CBCS công tác tại đơn vị.
       Ngày 13/9/2019, Hội PNCS phòng Cảnh sát giao thông phối hợp với Chi đoàn cơ sở tổ chức thăm hỏi, tặng gia đình em Triệu Quang Đức, tại Tổ 27, Phường Sông Hiến, Thành phố Cao Bằng số tiền 8 triệu đồng. Gia đình em Đức có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bố và mẹ đều bị khiếm thị (bố vừa mất), có 03 em đều đang theo học THPT và THCS, bản thân Đức vừa đỗ Học viện Báo chí, tuyên truyền. 
       Các hoạt động của Hội PNCS đã góp phần cùng toàn lực lượng triển khai thực hiện có hiệu quả công tác chăm sóc gia đình và trẻ em trong và ngoài lực lượng CAND, tô thắm hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an trong lòng nhân dân.

Tác giả bài viết: Hội Phụ nữ Công An tỉnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây