Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Các cấp Hội phụ nữ tỉnh Cao Bằng với hoạt động Đền ơn đáp nghĩa nhân ngày 27/7

Phụ nữ Thành Phố tham gia  vệ sinh Nghĩa trang
       Nhân Kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021), các cấp Hội LHPN tỉnh Cao Bằng đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân công lao của những người đã có công với sự nghiệp giải phóng đất nước.
       Hội LHPN huyện Hà Quảng tổ chức thăm hỏi, tặng quà gia đình hội viên phụ nữ là thanh niên xung phong
Ngày 25/7/2021, Hội LHPN huyện đã tổ chức thăm hỏi, tặng 02 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000đ) cho 02 hội viên phụ nữ là thanh niên xung phong tham gia cuộc kháng chiến cứu nước. Đến thăm các gia đình có đại diện Hội LHPN huyện, Hội LHPN xã và Bí thư chi bộ tổ dân phố 3, thị trấn Thông Nông. Đoàn đã thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các chị, những người phụ nữ trực tiếp ra chiến trường, cống hiến thanh xuân cho độc lập tự do của dân tộc; đồng thời mong muốn các chị cùng gia đình tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực trong công cuộc phát triển kinh tế xã hội ở địa phương, hưởng ứng các phong trào thi đua và cuộc vận động của Hội.
anh 1 1
       Hội LHPN Thành phố tặng quà các gia đình chính sách, nữ cựu TNXP trên địa bàn Thành phố
Hội LHPN Thành phố phối hợp với Thành Đoàn tổ chức thăm hỏi, tặng 12 suất quà trị giá 3,6 triệu và 12 suất quà cho các nữ cựu TNXP trên địa bàn thành phố. Cũng trong dịp này đã trao tặng tiền hỗ trợ xây nhà mái ấm tình thương cho gia đình chị Đoàn Thị Cúc là gia đình liệt sĩ và là Hội viên phụ nữ tổ 10 phường Sông Hiến.
anh 2
       Chi hội Phụ nữ tổ 6 và 12 phường Sông Hiến tổ chức tổng vệ sinh nghĩa trang Thanh Sơn, thành phố Cao Bằng và nhà bia ghi tên các anh hùng liệt sĩ phường Sông Hiến. Đây là phần việc được Hội LHPN phường chỉ đạo thực hiện hàng năm tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân dịp kỉ niệm ngày 27/7.
       Ngoài ra còn rất nhiều các hoạt động thiết thực của chi hội phụ nữ phường Tân Giang, Hợp Giang, Sông Bằng hướng về ngày Thương binh liệt sĩ: chăm sóc nhà bia, thăm động viên các gia đình có công với cách mạng …
       Các cấp Hội LHPN huyện Nguyên Bình với các hoạt động tri ân
Hội LHPN thị trấn Nguyên Bình phối hợp với các đoàn thể thị trấn tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn được 10 suất quà trị giá 2.000.000đ.anh 6
      Hội Phụ nữ Công an huyện Nguyên Bình đã tổ chức cho toàn thể hội viên tri ân, thắp nén hương tỏ lòng thành kính trước vong linh Đại tướng Võ Nguyên Giáp và 34 Chiến sỹ Đội Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân tại khu di tích lịch sử quốc gia “Khu rừng Trần Hưng Đạo”.
anh 7
 

Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo tổng hợp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây