Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Lễ ký kết Kế hoạch phối hợp giữa Công an và Hội LHPN huyện Phục Hòa

Lễ ký kết Kế hoạch phối hợp giữa Công an và Hội LHPN huyện Phục Hòa
       Ngày 28/6/2018, Hội LHPN huyện và Công an huyện Phục Hòa tổ chức lễ ký kết Kế hoạch phối hợp Thực hiện Nghị quyết liên tịch số 01 về “quản lý, giáo dục con em trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội”; ký kết với Ban An toàn giao thông huyện về Kế hoạch phối hợp tuyên truyền, vận động “Phụ nữ tham gia bảo đảm an toàn giao thông vì hạnh phúc của mỗi gia đình” giai đoạn 2017 - 2022. Tham dự lễ ký kết có lãnh đạo Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện, lãnh đạo Hội LHPN và Công An huyện. Buổi lễ còn có sự tham gia của lãnh đạo các đơn vị phối hợp với Công an huyện trong triển khai thực hiện nhiệm vụ như Đồn Biên Phòng cửa khẩu quốc tế Tà Lùng, Hạt Kiểm Lâm, Ban Chỉ huy Quân sự huyện và Điện lực Phục Hòa.
       Tại buổi lễ, Lãnh đạo Hội LHPN huyện và lãnh đạo Công an huyện thông qua các Kế hoạch phối hợp, tổ chức thảo luận phát biểu ý kiến của các đơn vị và ý kiến phát biểu chỉ đạo của Thường trực Huyện ủy.
       Đây là một hoạt động ý nghĩa, tăng cường công tác phối kết hợp giữa các ngành nhằm góp phần tăng cường sự phối hợp trong công tác tuyên truyền, vận động phụ nữ tham gia đảm bảo an toàn giao thông, giảm thiểu về số vụ tai nạn giao thông, tạo phong trào toàn dân xây dựng nếp sống văn hóa giao thông trong cộng đồng. Tiếp tục phát huy hiệu quả công tác phối hợp giữa Công an huyện và Hội LHPN huyện phát huy tính chủ động, tích cực và nâng cao vai trò nòng cốt, tinh thần trách nhiệm của cán bộ chiến sĩ CAND và cán bộ, hội viên phụ nữ trong đấu tranh phòng chống tội phạm và TNXH, phát huy vai trò và trách nhiệm của mỗi gia đình trong bồi dưỡng, giáo dục nhân cách và quản lý con em, người thân, xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ hạnh phúc bền vững.
 
 

Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Phục Hòa

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây