Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


HẠ LANG RA MẮT MÔ HÌNH “ PHỤ NỮ THAM GIA PHÒNG CHỐNG MA TÚY”

HẠ LANG RA MẮT MÔ HÌNH “ PHỤ NỮ THAM GIA PHÒNG CHỐNG MA TÚY”
       Ngày 22/8/2019, Hội LHPN huyện Hạ Lang đã phối hợp với Đồn Biên Phòng Cửa khẩu Lý Vạn và Công an huyện Hạ Lang chỉ đạo thành lập và ra mắt mô hình “ Phụ nữ tham gia phòng chống ma túy” tại Chi hội phụ nữ xóm Bằng Ca xã Lý Quốc có 35 hội viên tham gia mô hình - đây là địa bàn trọng điểm và phức tạp về trật tự an toàn xã hội đã được huyện chỉ đạo là địa bàn trọng điểm phức tạp chuyển hóa trong năm 2019.
       Tham dự buổi ra mắt có sự tham gia của Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Hội LHPN tỉnh; Lãnh đạo, chiến sĩ Công an huyện, Đồn biên phòng Cửa khẩu Lý Vạn, Cấp ủy đảng, chính quyền địa phương cùng với sự tham gia của 60 cán bộ, hội viên và bà con nhân dân xã Lý Quốc. Buổi ra mắt đã thông qua quyết định thành lập và quy chế hoạt động của mô hình. Chị em trong chi hội được cung cấp thông tin, truyền thông về ma túy và tác hại của ma túy; những chia sẻ kinh nghiệm của Công an huyện vầ biện pháp phòng, chống ma túy.
        Việc ra mắt mô hình đã giúp cán bộ, hội viên phụ nữ và bà con nhân dân có ý thức tham gia phòng, chống ma túy, trong thời gian tới Hội LHPN huyện tiếp tục nhân rộng mô hình tại xóm Khẻo Mèo xã Quang Long để góp phần giảm thiểu tệ nạn ma túy trên địa bàn huyện.

Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Hạ Lang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây