Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Hội LHPN huyện Hạ Lang tổ chức hoạt động truyền thông thực hiện các Đề án của chính phủ, của Hội LHPN tỉnh

Hội LHPN huyện Hạ Lang tổ chức hoạt động truyền thông thực hiện  các Đề án của chính phủ, của Hội LHPN tỉnh
       Sáng 12/6/2019 Hội LHPN huyện Hạ Lang tổ chức truyền thông triển khai các Đề án 938 và 939 của Chính phủ; Đề án 41 của Hội LHPN tỉnh Cao Bằng, phối hợp với Bưu điện Huyện và chỉ đạo Hội LHPN thị trấn Thanh Nhật tổ chức Ngày Hội trưng bày giới thiệu các mặt hàng nông sản, sản phẩm tại địa phương. Tại buổi truyền thông có 13/13 chi hội phụ nữ đã ký cam kết thực hiện các tiêu chí đánh giá điều kiện An toàn thực phẩm (ATTP) về việc sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng sản phẩm an toàn theo các tiêu chí quy định trong chăn nuôi, trồng trọt, chế biến và sử dụng tại gia đình, công đồng và xã hội.
          Tới dự buổi truyền thông có đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ và các ban, ngành đoàn thể thị trấn Thanh Nhật và sự tham gia 14 gian hàng của 13 chi hội và Bưu điện Huyện với sự tham gia của hơn 100 hội viên. Tại buổi truyền thông
     Thông qua hoạt động đã nêu cao ý thức, trách nhiệm của hội viên phụ nữ và bà con nhân dân trong thực hiện Vệ sinh an toàn thực phẩm khi 13/13 chi hội ký cam kết thực hiện “ Sản xuất- Kinh doanh- Tiêu dùng thực phẩm an toàn”.
 

Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Hạ Lang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây