Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Hội LHPN huyện Hà Quảng bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ công tác Hội năm 2019

Hội LHPN huyện Hà Quảng bồi dưỡng lý luận chính trị,  nghiệp vụ công tác Hội năm 2019
       Từ ngày 19 - 22/8/2019, Hội LHPN huyện Hà Quảng phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức mở lớp bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ công tác hội năm 2019.
       Tham gia lớp bồi dưỡng có trên 100 học viên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch và Chi hội trưởng phụ nữ của 19 xã, thị trấn. Trong 04 ngày các học viên được tiếp thu 06 nội dung chuyên đề: Một số vấn đề lý luận, thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta; Hệ thống chính trị ở Việt Nam; Tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác phụ nữ và bình đẳng giới; Chức năng đại diện; các phong trào thi đua cuộc vận đông và nhiệm vụ của Hội LHPN Việt Nam; Phương pháp và kỹ năng cơ bản của cán bộ Hội phụ nữ cơ sở và hướng dẫn nghiệp vụ công tác Hội; Tuyên truyền An toàn giao thông cho phụ nữ cơ sở.
      Qua lớp bồi dưỡng cán bộ Hội cơ sở được nâng cao lý luận chính trị, nắm vững đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và nắm được những kiến thức cơ bản nghiệp vụ công tác Hội và kỹ năng, phương pháp và cách tiếp cận, xử lý thông tin, xử lý tình huống trong thực tế tại cơ sở. Đồng thời, tạo điều kiện cho cán bộ Hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động tại cơ sở và góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh./.

Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Hà Quảng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây