Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Hội LHPN huyện Phục Hòa "Tiếp sức mùa thi" một hoạt động thiết thực ý nghĩa

Hội LHPN huyện Phục Hòa "Tiếp sức mùa thi" một hoạt động thiết thực ý nghĩa
       Thực hiện chương trình phối hợp giữa Hội LHPN huyện và Huyện Đoàn Thanh niên huyện Phục Hòa, nhằm động viên khích lệ con em trong toàn huyện đạt kết quả cao trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia huyện Phục Hoà, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục vào chỉ tiêu chung của toàn huyện.
       Trong thời gian diễn ra kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia, từ ngày 22 đến ngày 24/6/2017 Hội LHPN huyện Phục phối hợp với Huyện đoàn Phục Hòa thực hiện Chương trình "Tiếp sức mùa thi" tặng 324 suất cơm (trị giá 30.000đ/suất) cho học sinh hộ nghèo, hộ khó khăn, các em nhà xa trường tại hai điểm thi trường THPT Phục Hoà và trường THPT Cách Linh.
Hội LHPN huyện đã vận động sự  ủng hộ từ các xã/thị trấn, từ các tổ chức, cá nhân từ thiện, sự góp sức của hơn 10 cán bộ, hội viên, phụ nữ, 20 cán bộ, đoàn viên thanh niên thị trấn Hoà Thuận, xã Cách Linh và các chi đoàn trực thuộc Huyện Đoàn tổ chức nấu ăn tại hai điểm thi.
       Đây là một hoạt động thiết thực và có ý nghĩa lớn thể hiện sự quan tâm chăm sóc của các bà, các mẹ đối với con em mình trong kỳ thi tốt nghiệp góp phần nâng cao chất lượng mùa thi.
phuc hoa 1

 

Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Phục Hòa

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây