Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Hội LHPN huyện Thạch An tổ chức Hội nghị sơ kết đánh giá giữ nhiệm kỳ

Hội LHPN huyện Thạch An tổ chức Hội nghị sơ kết đánh giá giữ nhiệm kỳ
       Ngày 18/6/2019 BCH Hội LHPN huyện Thạch An tổ chức Hội nghị sơ kết đánh giá giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII và Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Tham dự Hội nghị có các đồng chí Ủy viên BCH Hội LHPN huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2016 - 2021, các đồng chí Chủ tịch hoặc Phó Chủ tịch Hội LHPN 16 xã, thị trấn và 03 đơn vị trực thuộc.
        Hội nghị đã đánh giá công tác chỉ đạo và kết quả thực hiện các chỉ tiêu nghị quyết Đại hội Đại biểu phụ nữ các cấp, kết quả thực hiện khâu đột phá của Trung ương và tỉnh, Chương trình nâng cao chất lượng sinh hoạt chi Hội giai đoạn 2017 - 2021, kết quả thực hiện phong trào thi đua, hai cuộc vận động, 03 nhiệm vụ trọng tâm, các đợt thi đua và công tác khen thưởng hàng năm. Nhìn chung qua nửa nhiệm kỳ thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết, các khâu đột phá và các nhiệm vụ trọng tâm Hội LHPN huyện đều cơ bản đạt hoặc vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra như: chỉ tiêu thực hiện phong trào thi đua, biểu dương điển hình tiên tiến, công tác xây dựng mô hình, hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, cuộc vận động "Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch", công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Hội... Bên cạnh các chỉ tiêu đạt và vượt còn một số chỉ tiêu được dự báo là khó thực hiện như chỉ tiêu phát triển hội viên, công tác hỗ trợ phụ nữ khởi sự khởi nghiệp, công tác giám sát và phản biện xã hội.
       Hội nghị cũng đã đề ra phương hướng và các giải pháp thực hiện đến cuối nhiệm kỳ 2021, những kiến nghị đề xuất với cấp ủy, chính quyền và Hội các cấp nhằm giúp Hội LHPN huyện thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Phụ nữ các cấp đã đề ra. 

Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Thạch An

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây