Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Hội LHPN huyện Thạch An tổ chức Ngày hội "Cơm ngon - Con khỏe"

Ngày 9/6/2017 Hội LHPN huyện Thạch An phối hợp với Nhãn hàng Knorr tổ chức hội thi " Cơm ngon - Con khỏe" tại trường Tiểu học Đông Khê. Ngày hội nhằm tôn vinh vai trò của người phụ nữ trong gia đình, qua đó củng cố hơn nữa mối quan hệ bình đẳng giới trong gia đình và toàn thể xã hội, góp phần xây dựng gia đình “No ấm, Bình đẳng, Tiến bộ, Hạnh phúc”.
Các đội tham gia thi đang chế biến món ăn tại Ngày hội
       Đến dự và chỉ đạo Ngày hội có đ/c Hứa thị Hậu, Phó chủ tịch thường trực Hội LHPN tỉnh Cao Bằng và các đ/c lãnh đạo UB MTTQ, Liên đoàn lao động, Hội Nông Dân, Đoàn thanh niên, Hội Chữ thập đỏ, Hội người mù, Ủy viên BCH Hội LHPN huyện, đại diện Ban giám hiệu trường Tiểu học Đông Khê,
       Ngày hội đã thu hút trên 600 chị em là hội viên phụ nữ đến từ các chi hội của Hội LHPN Thị trấn Đông Khê, Hội LHPN xã Lê Lai, Hội LHPN xã Đức Xuân tham gia. Ngày hội đã diễn ra nhiều hoạt động phong phú và bổ ích như: Thi nấu ăn, trả lời các câu hỏi về kiến thức nuôi dạy con tốt, tham gia các trò chơi có thưởng, nghe tuyên truyền về kiến thức dinh dưỡng, an toàn thực phẩm, bốc thăm trúng thưởng... Đây là những hoạt động bổ ích, không chỉ ý nghĩa như một ngày hội mà còn khẳng định và tôn vinh tài năng cũng như sự chia sẻ hợp tác đầy trách nhiệm của các thành viên trong gia đình. Dịp này, các Chi hội được giao lưu, học hỏi biết thêm nhiều món ăn ngon, dinh dưỡng cho gia đình, đồng thời cung cấp kiến thức dinh dưỡng từ các chuyên gia về ẩm thực giúp các bà mẹ chăm sóc con cái tốt hơn, góp phần xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”.
        Chị em hội vien phụ nữ đã nhiệt tình tham gia các hoạt động một cách tự tin và thể hiện hết mình bằng những tài năng khéo léo để hoàn thành xuất sắc phần thi, đồng thời cùng nhau giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong việc tổ chức tốt cuộc sống gia đình. Kết quả có 05 chị đạt giải trong cuộc thi nấu ăn và nhiều chị em được tặng những phần quà khi tham gia các trò chơi, tìm hiểu kiến thức về nuôi dạy con... có 01 chị may mắn được nhận phần thưởng là 01 năm sử dụng sản phẩm của nhãn hàng Knorr trao tặng.
       Ngày hội "Cơm ngon- con khỏe" của Nhãn hàng Knorr đã thật sự mang lại  cho các bà mẹ có kiến thức hiểu biết trong chăm sóc sức khỏe cho gia đình và đặc biệt là chăm sóc sức khỏe cho các cháu dưới 16 tuổi, góp phần giảm tỷ lệ trẻ em suy dinh dưỡng trong toàn huyện.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hường - Chủ tịch Hội LHPN huyện Thạch An

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây