Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Hội LHPN tỉnh Cao Bằng tham gia Liên hoan các mô hình thể dục thể thao phụ nữ toàn quốc

Hội LHPN tỉnh Cao Bằng tham gia  Liên hoan các mô hình thể dục thể thao phụ nữ toàn quốc
  Từ ngày 20-21/6/2019,  gần 300 vận động viên là cán bộ, hội viên phụ nữ của 42 tỉnh, thành phố đã hội tụ về thành phố Bắc Ninh để tranh tài trong sự kiện thể dục thể thao quy mô lớn do Trung ương Hội LHPN Việt Nam tổ chức.

      Liên hoan diễn ra với các môn thi: Cầu  lông, bóng chuyền, earobic, nhảy dân vũ. Qua theo dõi phong trào hoạt động thể thao của các cấp hội phụ nữ trong toàn tỉnh, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh Cao Bằng chọn tham gia Liên hoan môn Bóng chuyền hơi và thống nhất cử đội Bóng chuyền hơi nữ Công an tỉnh - đội đạt giải nhất Giải bóng chuyền hơi nữ năm 2018 cấp tỉnh đại diện tham gia Liên hoan.

2222
       Với sự cố gắng tham gia thi đấu của các vận động viên, đoàn Cao Bằng đã vinh dự được nhận Giải ba toàn đoàn.

3333333333
       Liên hoan là sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cũng như chất lượng cuộc sống trong cán bộ, hội viên phụ nữ. Thông qua Liên hoan tiếp tục tuyên truyên sâu rộng trong cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân về lợi ích của việc rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe bản thân và người thân trong gia đình, góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể  thao quần chúng  tại các  địa phương và đa dạng hóa được các hình thức tập hợp hội viên phụ nữ.
 

Tác giả bài viết: Khánh Hòa - Ban Tuyên giáo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây