Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Hội phụ nữ Công an thành phố Cao Bằng tổ chức cấp Chứng minh nhân dân miễn phí và chương trình tình nguyện ấp áp mùa đông năm 2018

Hội phụ nữ Công an thành phố Cao Bằng tổ chức cấp Chứng minh nhân dân miễn phí và chương trình tình nguyện ấp áp mùa đông năm 2018
       Thực hiện Chương trình tình nguyện mùa đông năm 2018, nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách. Ngày 6/11/2018, Hội phụ nữ Công an thành phố Cao Bằng tổ chức chương trình Cấp Chứng minh nhân dân miễn phí  và tình nguyện ấp áp mùa Đông năm 2018 tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng.
       Tại chương trình, đoàn đã tặng quà ( bao gồm: Áo ấm, dép, tất, vở, bút, bánh kẹo, sữa ...) cho các em học sinh và người già neo đơn, trị giá trên 5 triệu đồng. Trong dịp này Hội cũng đã cấp Chứng minh nhân dân miễn cho các cháu từ 14 tuổi trở lên được 16 trường hợp.
       Những việc làm của Hội phụ nữ công an thành phố có ý nghĩa sâu sắc, xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an trong lòng dân và cũng là hành động thiết thực để hưởng ứng Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

Tác giả bài viết: Hội LHPN Thành Phố Cao Bằng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây