Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã tổ chức thành công Giải Bóng chuyền hơi nữ Công an Cao Bằng lần thứ II năm 2018

Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã tổ chức thành công  Giải Bóng chuyền hơi nữ Công an Cao Bằng lần thứ II năm 2018
       Nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nữ Công an Cao Bằng lần thứ II năm 2018.
       Đến dự và động viên Giải có các đồng chí trong Ban Giám đốc CAT, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, lãnh đạo phòng công tác đảng và công tác chính trị, Đoàn Thanh niên CAT và đông đảo các cán bộ, hội viên, cổ động viên ...
       Tham dự Giải có 11 đội đến từ các Hội Phụ nữ cơ sở thuộc công an các đơn vị phòng trực thuộc, Công an Thành phố, Công an huyện Hòa an. Trong 02 ngày 17 - 18/10/2018, các đội đã thi đấu hết mình với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, cống hiến cho khán giả những trận cầu nẩy lửa, những pha bóng đẹp thể hiện sự quyết tâm cao, tạo nên bầu không khí sôi nổi, phấn khởi trong toàn Giải đấu.
       Kết quả, đội Hội PNCS Ghép phòng Phong trào đã giành giải Nhất, Đội ghép các Hội PNCS Phòng An ninh Kinh tế, An ninh điều tra, Kỹ thuật nghiệp vụ giành giải Nhì, Đội HPN Công an Thành phố, Công an huyện Hòa An đồng giải Ba.
Tham dự Giải bóng chuyền hơi là dịp để cho các cán bộ, hội viên rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần đoàn kết, thúc đẩy hoạt động Công tác Hội và phong trào phụ nữ trong CAT, góp phần thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ công tác chuyên môn.

Tác giả bài viết: Hội Phụ nữ Công an tỉnh Cao Bằng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây