Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Hội Phụ nữ công an tỉnh với hoạt động “Tết yêu thương” 2018

       Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ có Sáu điều dạy CAND, 70 năm Ngày ra lời kêu gọi thi đua ái quốc, chào đón xuân Mậu tuất 2018, Ngày 06/2/2018 Hội phụ nữ và Đoàn thành niên Công an tỉnh phối hợp tổ chức hoạt động “Tết yêu thương” năm 2018 tại xón Khuổi Vầy, xã Ca Thành, huyện Nguyên Bình với sự tham dự của đại diện chính quyền xã Ca Thành, xóm Khuổi Vầy, Ban giám hiệu trường tiểu học Ca Thành, đại diện các hộ gia đình và các cháu học sinh phân trường Mầm non – Tiểu học xóm.
       Tại hoạt động này, Đại diện Đảng ủy Công an tỉnh đã phát biểu bày tỏ tình cảm, sự quan tâm của lực lượng Công an tới đồng bào vùng sâu, vừng xa đặc biệt là đối với bà con nhân dân xóm Khuổi Vầy đồng thời động viên bà con đoàn kết, vươn lên trong cuộc sống, thực hiện chủ chương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; không nghe theo, làm theo những luận điệu sai trái, hoạt động chống phá Đảng và Nhà nước của các thế lực thù địch, các đối tượng xấu.
       Thông qua hoạt động, bà con nhân dân được tuyên truyền, hiểu rõ các quy định của pháp luật về công tác xuất nhập cảnh, tình hình xuất nhập cảnh trái phép tại Cao Bằng trong đó có huyện Nguyên Bình trong những năm gần đây, được hướng dẫn về thủ tục xuất nhập cảnh do Nhà nước quy định.
       Từ tấm lòng nhân ái của các tổ chức từ thiện, đoàn viên, hội viên Công an tỉnh, “Tết yêu thương” 2018 đã mang đến cho bà con nhân dân xóm Khuổi Vầy nhiều phần quà ý nghĩa (tặng 01 thùng đựng nước dung tích 1000l cho xóm; tặng một số trang thiết bị cần dùng cho mùa đông như chăn, đệm ấm cho điểm trường Mầm non và Tiểu học xóm; 39/39 hộ gia đình được nhận chăn ấm, ủng;  các cháu học sinh Mầm non và Tiểu học được tặng áo ấm, mũ, ủng, khăn, tất). Khép lại chương trình, bữa cơm tết giữa đoàn công tác với bà con và chính quyền xã được diễn ra trong không khí thân mật, đầm ấm, thắm tình quân dân.
       Tạm biệt nhân dân xóm Khuổi Vầy, Đoàn công tác tiếp tục mang “Tết yêu thương” đến với Tổ công tác bảo vệ mục tiêu Phia Oắc thuộc phòng Cảnh sát bảo vệ - Công an tỉnh (Phia Oắc là đỉnh núi cao nhất (1931m) nằm trong khu rừng đặc dụng thuộc huyện Nguyên Bình, thời tiết vô cùng khắc nghiệt với khí lạnh quanh năm và thường xuất hiện băng giá vào mùa đông). Tại đây, Đoàn đã tặng nhiều phần quà thiết thực (chăn ấm, quạt sưởi, bánh trưng) cho tổ công tác đồng thời chia sẻ, động viên cán bộ, chiến sĩ khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
       Qua tìm hiểu được biết chính quyền xã, bà con nhân dân xóm Khuổi Vầy và cán bộ chiến sĩ tổ công tác bảo vệ mục tiêu hết sức xúc động khi được đón nhận nghĩa cử cao đẹp và những tình cảm nồng hậu này. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần tô thắm hình ảnh người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ./.
 

Tác giả bài viết: Hội Phụ nữ Công an tỉnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây