Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Hội viên phụ nữ Hà Quảng tham gia hiến máu tình nguyện

Hội viên phụ nữ Hà Quảng tham gia hiến máu tình nguyện
            Hiến máu tình nguyện là một việc làm có ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, lòng thương yêu đồng loại “một người vì mọi người” nghĩa cử hiến máu cứu người luôn cao đẹp. Thực hiện kế hoạch của Ban chỉ đạo hiến máu năm 2020 của huyện Hà Quảng, sáng  ngày 15/9/2020,  Hội LHPN huyện Hà Quảng có 20 chị em hội viên đăng ký tham gia hiến máu đóng góp chung cho nguồn máu của tỉnh để kịp thời cấp cứu cho các bệnh nhân cần được tiếp máu.
       Chị em phụ nữ đều nhận thức được rằng khi tham gia hiến máu cũng là dịp để chị em được khám, tư vấn sức khỏe miến phí, được kiểm tra và thông báo kết quả các xét nghiệm về máu bí mật bằng thư riêng miễn phí: nhóm máu, HIV, viêm gan B, viêm gan C, giang mai, sốt rét. Trong trường hợp người hiến máu có nhiễm hoặc nghi ngờ các mầm bệnh về máu được các bác sĩ mời tư vấn miễn phí về sức khỏe và hướng dẫn điều trị.
       Việc hiến máu cứu người của các chị em hội viên phụ nữ là nghĩa cử cao đẹp có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc, thương người như thể thương thân, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng.

Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Hà Quảng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây