Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Khối thi đua số 4 tổ chức hội nghị truyền thông "Hội phụ nữ tham gia thực hiện an toàn cho Phụ nữ và trẻ em"

Khối thi đua số 4 tổ chức hội nghị truyền thông  "Hội phụ nữ tham gia thực hiện an toàn cho Phụ nữ và trẻ em"
         Khối thi đua số 4 gồm: Hội Phụ nữ Bộ CHQS tỉnh, Công an tỉnh, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã phối hợp tổ chức hội nghị truyền thông với chủ đề "Hội phụ nữ tham gia thực hiện an toàn cho phụ nữ và trẻ em" tại Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh,
          Tại hội nghị, cán bộ hội viên Hội phụ nữ các cơ quan, đơn vị đã được nghe Phòng cảnh sát Hình sự Công an tỉnh và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh trực thuộc Sở Y tế tỉnh truyền đạt, trang bị một số nội dung cơ bản về công tác phòng, chống tội phạm bảo đảm an toàn cho Phụ nữ và trẻ em; c biện pháp bảo đảm an toàn sức khỏe sinh sản cho Phụ nữ.
Thông qua hội nghị truyền thông nhằm hỗ trợ cho cán bộ hội viên phụ nữ các đơn vị LLVT thực hiện tốt hơn nữa chức năng, nhiệm vụ của mình trong việc tạo lập môi trường sống an toàn cho phụ nữ, trẻ em, thực hiện có hiệu quả công tác hỗ trợ phụ nữ, trẻ em ứng phó với các vấn đề xã hội, chủ động phòng tránh bạo lực gia đình, tệ nạn xã hội, xâm hại phụ nữ, trẻ em, chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ. Tham gia tích cực với tinh thần trách nhiệm cao nhất để thực hiện có hiệu quả “Năm an toàn cho Phụ nữ và trẻ em” góp phần thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững, chiến lược quốc gia về bình đẳng giới. Đồng thời, nâng cao trách nhiệm của các cấp ủy, Thủ trưởng cơ quan, đơn vị đối với công tác Vì sự tiến bộ phụ nữ trong LLVT tỉnh.
       Nhân dịp này, Hội Phụ nữ Bộ CHQS tỉnh đã trao 06 suất học bổng cho các cháu là con cán bộ hội viên đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện năm học 2018 - 2019./.

Tác giả bài viết: Chu Thị Hòa, Hội Phụ nữ Bộ CHQS tỉnh Cao Bằng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây