Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG CÁC CẤP HỘI KỶ NIỆM 72 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ 27/7

MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG CÁC CẤP HỘI KỶ NIỆM 72 NĂM  NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ 27/7

Hội LHPN tỉnh thăm và tặng quà 03 gia đình thương binh là thân nhân của cán bộ cơ quan với tổng tiền quà 1.500.000đ
bp qs
       Kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sỹ, Hội Phụ nữ khối Lực lượng vũ trang gồm: Bộ CHQS tỉnh, Công an tỉnh, Biên phòng tỉnh đã đến thăm tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn huyện Hòa An. Tại đây, đoàn đã đến thăm, tặng quà ông Đàm Đại Dương, thương binh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước với tỉ lệ thương tật 81% trú tại xóm Nà Mỏ, xã Đức Long; bà Bế Thị Luyên, trú tại tổ 2, khu B, Thị trấn Nước Hai là vợ liệt sỹ Bế Lãng Chức hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Tại các gia đình, cán bộ hội viên phụ nữ 3 đơn vị đã ân cần hỏi thăm sức khỏe các đối tượng chính sách, bày tỏ lòng tri ân trước những cống hiến, hy sinh to lớn của các đối tượng chính sách trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc và trân trọng trao mỗi suất quà trị giá 1.500 nghìn đồng đến các đối tượng chính sách./.
quet nghai trang
       Hội LHPN huyện Thạch An và cơ sở, chi hội PN Công An đã phối hợp với đoàn thanh niên tổ chức đi thăm hỏi, tặng 30 xuất quà, 03 áo lụa cho mẹ liệt sỹ,  giúp 276 công cấy lúa, nhổ mạ cho các gia đình chính sách, neo đơn, các hội viên đơn thân có con đang tham gia nghĩa vụ quân sự, tổng vệ sinh nghĩa trang liệt sỹ Đông Khê và các nhà bia tưởng niệm...
 
          Hội LHPN phục hoà phối hợp với chi hội phụ nữ công an huyện đã đến thăm hỏi động viên và tặng 04 xuất quà mỗi xuất trị gía 300.000 đ cho 4 gia đình đối tượng là con liệt sĩ tại xã Mỹ Hưng và thị trấn Hoà Thuận. Trồng hoa, cây cảnh tại khuôn viên nhà thờ AHLS  Bế Văn Đàn, xóm Bản Buống, xã Triệu Ẩu, Phục Hòa có 30 chị em tham gia trong 2 ngày.

 

Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây