Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Nâng cao kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm trong kinh doanh dịch vụ nhà hàng

Ngày 09/6/2017, Hội LHPN tỉnh Cao Bằng tổ chức lớp tập huấn kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm cho 30 chị em là thành viên Mô hình Tổ hợp tác Nấu cỗ Hoàng Tiến - tổ 12, phường Tân Giang, Thành phố Cao Bằng.
Nâng cao kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm  trong kinh doanh dịch vụ nhà hàng
     Tại buổi tập huấn Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Hà Nhật Lệ đã xác định rõ mục đích của lớp tập huấn là nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm, nghĩa vụ của người sản xuất, kinh doanh từng bước làm thay đổi hành vi sản xuất sạch, chế biến sạch, tiêu dùng sạch trong kinh doanh dịch vụ ăn uống. Thông qua qua các nội dung của lớp tập huấn, các thành viên tham gia mô hình Nấu cỗ đã nắm được những kiến thức cơ bản để lựa chọn, bảo quản, chế biến thực phẩm trong kinh doanh dịch vụ ăn uống. Song song với hoạt động tập huấn, Hội LHPN tỉnh đã hướng dẫn cho chị em đăng ký cam kết thực hiện an toàn vệ sinh thực phẩm trong kinh doanh ăn uống. Nhận thức rõ vai trò trách nhiệm của mình trong kinh doanh 100% chị em tham gia lớp học đã ký cam kết thực hiện an toàn vệ sinh thực phẩm trong kinh doanh.
       Để thực hiện tốt công tác an toàn vệ sinh thực phẩm, trong thời gian tới các cấp Hội tiếp tục tuyên truyền toàn thể cán bộ, hội viên, phụ nữ thực hiện tốt an toàn vệ sinh thực phẩm trong sản xuất, kinh doanh, chế biến thực phẩm đảm bảo sức khỏe cho người sản xuất và tiêu dùng.                                                            
 

Tác giả bài viết: Ban HTPNPT Kinh tế

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây