Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Phụ nữ huyện Phục Hòa tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019

Phụ nữ huyện Phục Hòa tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019
       Thực hiện Kế hoạch số 97/KH-BCĐ, ngày 21 tháng 7 năm 2019 của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Phục Hoà về việc vận động hiến máu tình nguyện năm 2019. Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Phục Hòa đã xây dựng Kế hoạch và phân bổ chỉ tiêu cho Hội LHPN các xã, thị trấn cũng như chi Hội trực thuộc tuyên truyền vận động cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân tham gia hiến máu, nhiều hình thức tuyên truyền đã được triển khai như: trên các cuộc họp giao ban của Hội, tại các cuộc sinh hoạt chi hội và phối hợp với các ban ngành liên quan tư vấn trực tiếp cho người dân... Qua đó, phong trào hiến máu tình nguyện được triển khai sâu rộng với sự tham gia hưởng ứng tích cực của cán bộ, hội viên phụ nữ và các tầng lớp nhân dân. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nên số lượng người tình nguyện tham gia hiến máu nhân đạo ngày càng tăng.
       Sáng ngày 05/7/2019 cán bộ, hội viên Hội LHPN huyện Phục Hòa đã tham gia Ngày Hội hiến máu tình nguyện, hưởng ứng hành trình đỏ tỉnh Cao Bằng lần thứ IV, chỉ tiêu Ban Chỉ đạo giao 30 người, qua tuyên truyền vận động với thông điệp “Giọt máu cho đi - Cuộc đời ở lại” đã thu hút 53 cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện tham gia (vượt chỉ tiêu kế hoạch được giao). Đây là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, một nghĩa cử cao đẹp của con người với con người đã góp phần phát huy hơn nữa giá trị truyền thống cao đẹp và quý báu của người Việt Nam.
      Trong những năm qua Hội LHPN huyện luôn thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động hội viên phụ nữ tham gia hiến máu tình nguyện và đã vinh dự được nhận giấy khen của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Cao Bằng, có thành tích trong phong trào thi đua tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Cao Bằng giai đoạn 2018 - 2019, Quyết định số 24/QĐ-BCĐ, ngày 20/6/2019.
 

Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Phục Hòa

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây