Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Ra mắt mô hình phụ nữ thực hiện an toàn thực phẩm tại thị trấn Hòa Thuận

Ra mắt mô hình phụ nữ  thực hiện an toàn thực phẩm tại thị trấn Hòa Thuận
       Ngày 18/6/2019 , Chi hội phụ nữ xóm Nà Mười Thị trấn Hòa Thuận tổ chức lễ ra mắt mô hình Phụ nữ thực hiện an toàn thực phẩm. Đến dự buổi ra mắt mô hình có đ/c Định Tiến Đài, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy thị trấn Hòa Thuận, và đại diện UBND, UBMTTQ thị trấn, BTV Hội LHPN huyện và 60 người tham dự.
       Mô hình có 50 thành viên là hội viên phụ nữ tham gia; Ban quản lý mô hình gồm có 3 người. Buổi lễ có các tiết mục văn nghệ chào mừng như hát then, lượn sli … đậm đà bản sắc dân tộc, ngoài ra còn có sự góp mặt của 4 chị hội trưởng trên địa bàn thị trấn đến giao lưu, học tập kinh nghiệm.
       Tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Thị Thu, Chủ tịch Hội LHPN Thị trấn đã công bố quyết định thành lập mô hình, thông qua quy chế hoạt động của mô hình và ký cam kết thực hiện an toàn thực phẩm, trong đó gắn biển 01 cửa hàng ăn uống đảm bảo thực hiện an toàn thực phẩm của chị Phùng Thị Huyền hội viên phụ nữ xóm Nà Mười.
Đây là một hoạt động rất ý nghĩa và thiết thực, nhằm nâng cao nhận thức của người dân nói không với thực phẩm bẩn, không rõ nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, sức khỏe cho phụ nữ, trẻ em và từng gia đình.
 
 
 

Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Phục Hòa

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây