Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


"Tiếp sức mùa thi" - một hoạt động ý nghĩa của huyện Phục Hòa

"Tiếp sức mùa thi" - một hoạt động ý nghĩa của huyện Phục Hòa
       Thực hiện Chương trình phối hợp giữa Hội LHPN huyện và Huyện đoàn thanh niên, nhằm động viên khích lệ con em trong toàn huyện đạt kết quả cao trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia huyện Phục Hoà, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của toàn huyện.
       Từ ngày 25 đến ngày 27/6/2018 là thời gian diễn ra kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia. Hội LHPN huyện Phục Hoà phối hợp với Huyện đoàn thanh niên xây dựng Chương trình "Tiếp sức mùa thi" năm 2019, tổ chức nấu 286 suất ăn trưa trong 2 ngày 25, 26/6 cho thí sinh có hoàn cảnh khó khăn, các em nhà xa tại điểm thi trường THPT Phục Hòa, tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ động viên các sỹ tử sau những buổi kết thúc thi. Để tổ chức được Chương trình và có được những suất cơm miễn phí này Hội LHPN huyện và Huyện đoàn thanh niên đã vận động xã hội hóa, đóng góp từ các cơ sở Hội và các cơ sở Đoàn, các tổ chức, cá nhân với tổng số tiền mặt 8.200.000đ; hơn 500 chai nước lọc, đến thăm hỏi và tặng 30 xuất quà cho hơn 30 thí sinh tại các xã vùng xa như Triệu Ẩu, Tiên Thành… nghỉ trọ tại ký túc xã Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Phục Hòa. Để chuẩn bị cho bữa cơm của các em ngay từ sáng sớm hơn 20 cán bộ, hội viên, phụ nữ và hơn 20 đoàn viên thanh niên đã chuẩn bị thực đơn và tự tay chế biến món ăn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
       Chương trình có đồng chí Đàm Thế Trang - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo Kỳ thi THPT quốc gia năm học 2018 - 2019 huyện đến thăm hỏi động viên 2 đơn vị và các sỹ tử sau kết thúc buổi thi thứ nhất.  Đây là hoạt động thiện nguyện mang tính nhân văn sâu sắc, một hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm chăm sóc của các bà, các mẹ, các anh chi đoàn viên thanh niên đối với con em mình góp phần khích lệ, động viên các em đạt kết quả cao nhất tại kỳ thi THPT quốc gia.  

Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Phục Hòa

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây