Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


HỘI LHPN HUYỆN HÒA AN TỔ CHỨC HỘI THI PHỤ NỮ CHUNG SỨC XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI

HỘI LHPN HUYỆN HÒA AN TỔ CHỨC HỘI THI PHỤ NỮ CHUNG SỨC XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
       Ngày 26/6/2020, Hội LHPN huyện Hòa An phối hợp với Hội LHPN xã Đức Long tổ chức Hội thi “Phụ nữ chung sức xây dựng nông thôn mới, thực hiện chủ đề An toàn cho phụ nữ và trẻ em” năm 2020 tại xã Đức Long, huyện Hòa An.
Tham gia hội thi có 9 đội thi đến từ các chi hội Phụ nữ trên địa bàn xã Đức Long. Các đội tham gia trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, kiến thức và xử lý tình huống. Nội dung các phần thi xoay quanh chủ đề về Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới và thực hiện chủ đề an toàn cho phụ nữ và trẻ em với trọng tâm ưu tiên là phòng chống xâm hại trẻ em bằng các màn trình diễn phong phú, đặc sắc như: thơ, ca, hò vè, tiểu phẩm...
       Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức trao Giải Nhất, Nhì, Ba, khuyến khích và 02 giải phụ cho các đội có các phần thi xuất sắc. Qua hội thi nhằm giúp cho cán bộ, hội viên phụ nữ nâng cao hiểu biết về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đặc biệt là vai trò của Hội Phụ nữ trong quá trình thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới và thực hiện chủ đề an toàn cho phụ nữ và trẻ em.  Qua đó, từng bước nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền về xây dựng nông thôn, tạo môi trường tốt nhất cho trẻ phát triển toàn diện, lên án mạnh mẽ các hành vi xâm hại trẻ em.

Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Hòa An

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây