Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Hội LHPN huyện Hòa An tổ chức ra mắt mô hình “chăn nuôi gà” tại xóm Pác Cam

Hội LHPN huyện Hòa An tổ chức ra mắt mô hình “chăn nuôi gà” tại xóm Pác Cam
     Để tiếp tục thực hiện hiệu quả nội dung đột phá “Các cấp hội phụ nữ huyện Hòa An thực hiện công trình phần việc góp phần phát triển kinh tế hộ gia đình tại địa phương” năm 2023. Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Hòa An đã triển khai thực hiện các nhiệm vụ công tác Hội trong năm 2023, trong đó tập trung thực hiện có hiệu quả các công trình, phần việc hỗ trợ hội viên phụ nữ phát triển kinh tế gia đình, góp phần hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội của địa phương.
     Chiều ngày 17/3/2023 Hội LHPN huyện Hòa An tổ chức ra mắt mô hình “chăn nuôi gà” tại xóm Pác Cam, xã Hồng Việt. Mô hình gồm 12 thành viên, ban quản lý mô hình gồm 3 đồng chí. Tại buổi lễ ra mắt mô hình Hội LHPN huyện đã trao cho mô hình 300 con gà, mỗi thành viên 25 con gà, với tổng trị giá 5.000.000đ được trích từ nguồn quỹ mái ấm tình thương.
Các thành viên đã thống nhất sau khi thành phẩm sẽ trích một phần nhỏ duy trì mô hình và nhân rộng thành viên để cho các chị em trong chi hội đều có cơ hội là thành viên của mô hình và cũng được nhận con giống từ mô hình nhằm hỗ trợ hội viên phụ nữ phát triển kinh tế gia đình./.

Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Hòa An

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây