Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cao Bằng

https://phunu.caobang.gov.vn


Phụ nữ Hòa An phát động phong trào “Phụ nữ Hòa An bảo vệ môi trường và nói không với rác thải nhựa”

       Ngày 09/9/2019, tại sân trung tâm thị trấn Nước Hai, Hội LHPN huyện Hòa An tổ chức Lễ phát động phong trào “Phụ nữ Hòa An bảo vệ môi trường và nói không với rác thải nhựa” và ra Câu lạc bộ “Phụ nữ thị trấn Nước Hai đi chợ với làn nhựa”
       Tại lễ phát động, lãnh đạo Hội LHPN huyện Hòa An đã kêu gọi cán bộ, hội viên phụ trong toàn huyện hạn chế sử dụng túi nilon bằng cách tái sử dụng, không sử dụng các sản phẩm nhựa dung một lần mà thay thế bằng các sản phẩm thân thiện với môi trường. Tăng cường vận động, tuyên truyền người thân, gia đình, bạn bè cùng thực hiện “ Nói không với sản phẩm nhựa dung một lần”.
       Nhân dịp này, Hội LHPN huyện Hòa An công bố Quyết định thành lập và ra mắt Câu lạc bộ "Phụ nữ thị trấn Nước Hai đi chợ với làn nhựa". Câu lạc bộ gồm 35 thành viên, có nhiệm vụ tuyên truyền, vận động kêu gọi mọi người cùng nhau thay đổi thói quen sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần, qua đó góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường tự nhiên, bảo vệ sức khỏe con người. Vận động hội viên phụ nữ và người dân hạn chế sử dụng túi nilon khi đi chợ, sử dụng các sản phẩm dễ phân hủy, có thể tái sử dụng, thân thiện với môi trường, giữ gìn vệ sinh làm cho môi trường sạch hơn. Các đồng chí lãnh đạo huyện đã trao tặng cho mỗi thành viên tham gia Câu lạc bộ 01 một chiếc làn nhựa, 03 hộp nhựa. Hội LHPN huyện Hòa An hỗ trợ cho 500 hội viên phụ nữ thị trấn Nước Hai 1 chiếc làn nhựa và 1 bộ hộp nhựa trích từ nguồn Quỹ “Bảo vệ môi trường”.
       Tại lễ phát động, Hội LHPN huyện Hòa An đã tổ chức cho đại diện các chi hội phụ nữ ký cam kết thực hiện “ Nói không với rác thải nhựa và đi chợ với làn nhựa” và phát động ủng hộ Quỹ Bảo vệ môi trường.

Tác giả bài viết: Hội LHPN huyện Hòa An

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây